Thời trang

Đụng váy á hậu Tường San, Angela Phương Trinh gây chú ý với món phụ kiện ấn tượng

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cùng chọn chiếc váy đỏ của NTK Phương My, nếu Angela Phương Trinh chọn thêm phụ kiện chiếc dù làm điểm nhấn thì Tường San chỉ khoe hình ảnh nhã nhặn, tinh tế một cách tuyệt vời.

Tối ngày 13/10, á hậu Tường San vừa khiến công chúng ngẩn ngơ khi đăng tải bộ ảnh thời trang mới nhất, trong đó có những shoot ảnh, cô nàng thả dáng trong chiếc váy đỏ bồng bềnh, có bản nơ to phía sau cực kỳ ấn tượng, gây thương nhớ.

Chọn cho mình chiếc váy đỏ rực rỡ của NTK Phương My, á hậu Tường San cực kỳ thu hút. Cô nàng cũng tạo những dáng pose đơn giản, phù hợp trang phục.

Với bộ cánh đã quá nổi bật, người đẹp chỉ sử dụng đôi hoa tai bản nhỏ là đã đủ hoàn thiện tổng thể.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tao nhã…

Kiểu tóc bới lõa xõa cực kỳ phù hợp với concept ảnh chụp.

Không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng thanh tao thế này thôi, mà Tường San đã chiếm trọn trái tim khán giả.

Thiết kế này từng được Angela Phương Trinh chưng diện khi tham dự một sự kiện trước đó. Tuy nhiên so với nàng hậu, nữ diễn viên có cách phục sức cầu kỳ hơn.

Với hình ảnh Châu Á, cô nàng chọn phối cùng trâm cài chim phụng hoàng lộng lẫy, uy quyền. Ngoài ra kiểu tóc cũng được búi gọn chứ không để lõa xõa.

Bên cạnh đó, người đẹp còn sử dụng đồng hồ để tô điểm thêm cho nhan sắc…

Trang phục có phần nơ dài phía sau được nhận định là lựa chọn thông minh khi tham dự sự kiện gồm nhiều bóng hồng khác nhau.

Thế nhưng, điều ấn tượng nhất chính là chiếc dù to bản cùng tông. Tạo hình cầu kỳ, ấn tượng nhưng hòa hợp giúp Angela Phương Trinh lọt vào danh sách sao đẹp thời điểm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất