Thời trang

Dù thị phi bủa vây 4 phương 8 hướng, Hương Giang vẫn xuất sắc dẫn đầu top sao đẹp tháng 6

Hồng Sen
Chia sẻ

Đứng đầu top sao đẹp tháng 6 với 2 bộ cánh lộng lẫy, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ nức lòng.

Giữa muôn vàn mỹ nhân cùng xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ thì đây là top 10 bộ váy đẹp nhất, được nhiều người yêu thích trong tháng 6 vừa qua.

Dù đang vướng phải lùm xùm về việc không được diễn thời trang, nhưng Hương Giang vẫn xuất sắc đứng đầu top sao đẹp tháng bằng chính bộ váy mà cô diện trong sự kiện “sóng gió” đó. Thiết kế bất đối xứng pha phối giữa chất liệu taffta và voan lưới được cắt rất khéo, giúp tôn làn da trắng sứ cùng vóc dáng chuẩn của người đẹp.

Lần khác, người đẹp tiếp tục “gây thương nhớ” khi chưng diện thiết kế jumpsuit cá tính. Không nhất thiết phải váy xòe nền nã, sáng tạo đặc biệt này cũng đã góp phần giúp Hoa hậu Chuyển giới chiếm giữ một suất trong bảng xếp hạng.

Đỗ Mỹ Linh khiến cánh mày râu xuýt xoa trong khi giới nữ thầm thì ghen tỵ trong chiếc váy ôm sát, đính kết công phu của NTK Anh Thư. Mái tóc xoăn đi cùng môi đỏ được nhận định là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Với làn da nâu và mái tóc ngắn cá tính, mấy ai ngờ H'Hen Niê diện áo dài lại đẹp và phù hợp đến thế. Tham dự một sự kiện, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng nuột trong tà áo quốc phục trắng, được tô vẽ họa tiết người con gái thanh tao.

Dù đang bận rộn với lịch trình Khi đàn ông mang bầu, tham gia một sự kiện, H'Hen Niê vẫn “níu mắt” người đối diện cùng bộ váy lộng lẫy, thêu đính tinh tế của Lê Thanh Hòa.

Jolie Nguyễn gợi cảm trong thiết kế tối giản. Từ phom dáng, cách sắp xếp bố cục và lựa chọn chất liệu đều đem lại cho người mặc vẻ tinh tế không cần phô trương.

Á hậu Thanh Tú ngọt ngào cùng chiếc váy xòe thêu ribbon hoa hồng. Khách quan mà nói, phom dáng bộ cánh tuy không mới mẻ nhưng với việc xử lí trang trí tinh tế, việc người đẹp chiếm một suất trong top sao đẹp tháng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Thùy Dung tinh tế cùng set đồ đơn sắc. Một điểm cộng cho cô nàng là cách phối hợp phụ kiện tinh tế, nếu thiếu chiếc vòng cổ cầu kỳ này, chắc hẳn tổng thể trang phục của cô đã chẳng hoàn hảo đến vậy.

Khánh Linh the Face hóa quý cô cổ điển cùng mạng che mặt và son môi đỏ. Sự kết hợp giày, hoa tai và clutch cầm tay theo cùng một tông màu đơn sắc cũng góp phần làm tăng vẻ đẹp của cô.

Hình ảnh nàng công chúa nhỏ tươi tắn rạng rỡ là hình tượng mọi người đều phải công nhận khi nhìn vào outfit này của Hoàng Yến Chibi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất