Đẹp

Dù là ngưỡng mộ hay tranh cãi, không ai có thể phủ nhận phong cách thời trang độc nhất của Celine Dion

Minh Minh
Chia sẻ

Từ những chiếc quần ‘bao tải’ cho đến váy áo cắt xẻ táo bạo, không gì có thể làm khó bà hoàng thời trang. Dưới đây là những trang phục gây tranh cãi nhất và cũng được ngưỡng mộ nhất của Celine Dion các năm gần đây.

Celine Dion là nữ ca sĩ người Canada. Sinh ra trong một đại gia đình tại Charlemagne, tỉnh Québec. Âm nhạc của Dion chịu ảnh hưởng bởi nhiều thể loại, trải dài từ rock và R&B cho đến nhạc Phúc âm và cổ điển. Cô chủ yếu thu âm bằng tiếng Pháp và tiếng Anh, cho dù có thể hát bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng La Tinh, tiếng Nhật và Quan thoại. Dù tác phẩm của Dion thường nhận các ý kiến trái chiều từ giới phê bình, giọng ca của cô lại được ca ngợi nhờ kỹ năng thanh nhạc điêu luyện.

Celine Dion là người phá cách trong âm nhạc, và thời trang cũng không ngoại lệ. Cô thường xuyên chưng diện những bộ cánh độc đáo bất kể trên sân khấu hay đường phố thường ngày. Từ những chiếc quần ‘bao tải’ cho đến váy áo cắt xẻ táo bạo, không gì có thể làm khó bà hoàng thời trang. Dưới đây là những trang phục gây tranh cãi nhất và cũng được ngưỡng mộ nhất của Celine Dion các năm gần đây.

Năm 2016, Celine Dion chuộng những chiếc váy colorblock và trang phục ánh kim thiết kế đơn giản. Khi tham dự sự kiện, cô vẫn chọn quần áo có tông màu trung tính.

Sang 2017, cô chuyển sang các loại vải hoa thêu cầu kỳ. Trang phục thảm đỏ và biểu diễn của Celine Dion được thiết kế cầu kì với nhiều nếp vải xếp tầng lớp.

Năm 2018 Celine Dion đột nhiên ‘trẻ hóa’ với tủ quần áo rực rỡ màu hồng, cam, vàng đỏ. Thay vì chọn những thiết kế khó nhằn, nữ ca sỹ diện các item gọn gàng, đơn giản, điểm nhấn chính là mảnh vải may áo có 1-0-2.

2019 mới đây Celine Dion đã kịp update các loại trang phục ‘thùng thình’ nhưng cực kì sanh chảnh từ làng mốt thế giới. Quần ống loe, quần ống sớ, quần baggy đang trở lại mạnh mẽ, ‘đá bay’ quần skinny sang một bên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất