Thời trang

Đội tóc giả: Hương Giang nhận 'quả ngọt', H'Hen Niê được khen nhiều nhưng cũng bị chê tới tấp

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu Hương Giang, Phương Khánh được khen tớp tấp thì H'Hen Niê lại là "ca lạ" khi vừa khiến khán giả thích thú, vừa tạo nên làn sóng phản đối với tóc giả.

Thời gian gần đây, nhiều sao Việt đua nhau thay đổi hình ảnh bằng cách sử dụng tóc giả. Với khả năng “thiên biến vạn hóa”, item này vừa người đẹp trở nên lạ mắt, nổi bật trên thảm đỏ giữa dàn sao khác, vừa tạo sự hứng thú, mới mẻ từ phía công chúng chỉ trong một nốt nhạc.

Mới đây, Phương Khánh vừa khiến khán giả thích thú khi thay đổi hình tượng bắng việc sử dụng tóc mái bằng. Món phụ kiện này được nhận định là giúp gương mặt của cô thêm gọn gàng, bí ẩn. Nhiều người cho rằng Miss Earth 2018 trông chẳng khác nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

Ngoài việc tham dự sự kiện, kiểu tóc này cũng cực kỳ hợp với nàng hậu trong những sự kiện thường nhật.

Angela Phương Trinh và Hương Giang cũng là hai bóng hồng từng cậy nhờ tóc giả để tạo nên hình ảnh mới mẻ cho bản thân. Thậm chí có lần cả hai còn đụng nhau một kiểu tóc bum bê, mái ngang tông nâu sáng và đều thành công, đẹp không tỳ vết.

Điểm khác biệt là nếu Hoa hậu Chuyển giới cuốn ép, ôm nhẹ vào gương mặt búp bê…

Thì Phương Trinh lại tạo nên những lọn tóc mai vương nhẹ, đem đến hình ảnh quý phái, sang chảnh.

Nói đến nghệ sĩ yêu thích dùng tóc giả, chắc chắn H'Hen Niê là cái tên không thể bỏ qua. Vốn sở hữu mái tóc ngắn, người đẹp thường sử dụng item này để “cải biên”, đồng thời mang đến hình ảnh mới, tránh nhàm chán trong mắt khán giả.

Tham dự một sự kiện gần đây, chân dài không chỉ gây ấn tượng với thiết kế áo dài bất đối xứng, có phần vai phồng ấn tượng mà còn bởi mái tóc dài suôn thẳng, đem lại hình ảnh một mỹ nhân vừa gợi cảm, vừa quyền lực.

Nếu bạn còn nhớ, H'Hen Niê từng có lần đem đến tranh cãi đẹp, xấu cùng mái tóc giả có tông màu sáng. Tuy tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phải nhận định, hình ảnh này của cô nàng thật sự rất lạ và khác biệt.

Trước thềm Miss Universe 2018, Hen cũng khiến khán giả chú ý khi tạo hình đội tóc giả và chụp cùng trang phục truyền thống của nước chủ nhà Thái Lan.

Tuy nhiên, cũng không ít lần người đẹp bị item này “hại”, đơn cử như với hình ảnh này, kiểu đầu đơ cứng, phồng và trông rất “giả” này khó có thể gọi là đẹp.

Một trong những kiểu tóc dài được top 5 Miss Universe 2018 ưa thích là lối để dài bên này, ngắn bên kia. Nhưng khi sử dụng quá nhiều lần, mọi thứ đã trở thành quen thuộc, nhàm chán.

Hóa thân thành cô phóng viên, nhưng thú thật, nếu có thật ngoài đời thì cô này cũng chẳng thể xem là xinh đẹp.

Trước đó, nhiều người đẹp khác cũng thử nghiệm qua tóc giả nhưng đồng chung cảnh ngộ với Hen, khó có thể gọi là thành công.

Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người hốt hoảng cùng kiểu đầu xơ, cứng.

Đâu chỉ kiểu tóc, bộ cánh vừa già vừa quê cũng khiến nữ diễn viên mất điểm.

Hồng Quế cũng không được đánh giá cao khi sử dụng loại tóc không tốt, trông xơ, rối.

Mỹ Tâm cùng hình tượng “bạch phát ma nữ” một thời.

Diễm My 9X chắc phải phì cười khi nhìn lại bức hình này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất