Thời trang

Đôi chân dài bất tận, con gái Obama được khuyên làm người mẫu như các tiểu thư hoàng gia

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chiều cao 1m85 cùng hình thể cực chuẩn của Malia Obama khiến nhiều tín đồ thời trang nhận định, cô nàng mà làm người mẫu thì chắc chẳn cũng chẳng thua ai.

Mới ngày nào còn là cô gái bé nhỏ, giờ đây Malia Obama đã trở thành một cô gái 20 tuổi ngọt ngào, chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa đại học.

Sở hữu chiều cao 1,85 m cùng hình thể khá chuẩn, Malia Obama đươ85c nhận định là nếu theo nghiệp người mẫu, chắc chắn cô nàng sẽ đạt nhiều thành công. Vẻ ngoại đẹp lạ cùng làn da nâu rắn rỏi, đôi chân dài thẳng tắp và đặc biệt: với việc la con gái đầu của cựu Tổng thống, Malia Obama chắc chắn sẽ là cái tên “hot”, gây chú ý giữa dàn nhan sắc khác - nếu cô có ý định tham gia vào lĩnh vực thời trang.

Lần hiếm hoi diện áo tắm, Malia Obama thật sự đã khiến các trang mạng xã hội “dậy sóng”.

Có thể thấy, lợi thế hình thể lớn nhất của Malia Obama chính là vòng ba căng đầy, săn chắc.

Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu chiều cao 1,85m cùng đôi chân dài thẳng tắp dễ “gây nghiện”.

Dù vòng một không quá to, nhưng với xu thế hiện nay, những thân hình khỏe mạnh, tươi trẻ như Malia Obama mới thật sự là xu hướng, theo đúng chuẩn: vừa đẹp, vừa khỏe.

Thậm chí, có khán giả từng nói, nếu đi làm người mẫu chắc chắn cũng nàng cũng chẳng hề kém cạnh ai đâu.

Trước Malia Obama, cũng từng có không ít nhân vật danh giá, có cuộc sống hào môn, hoàng gia từng ghi tên mình trên sàn runway.

Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp từng góp mặt trong chiến dịch quảng bá cho BST Palermo của Dolce&Gabbana. Ngoài ra, cô còn trình diễn trong 2 BST liên tiếp của Dolce&Gabbana (Thu/Đông 2017 và Xuân/Hè 2018).

Lady Kitty Spencer - Cháu gái Công nương Diana có đời tư khép kín, cô cũng từng tham gia trình diễn trong show của Dolce&Gabbana với tư cách người mẫu, cụ thể là show diễn Thu/Đông 2017 và Xuân/Hè 2018.

Nhan sắc mặn mà cùng đôi mắt xanh và mái tóc vàng khiến người đẹp nhận được không ít chú ý.

Amelia Windsor - Con gái Bá tước xứ St Andrews (Anh Quốc) cũng từng ghi tên mình vào làng thời trang với tư cách người mẫu.

Cô nàng sở hữu hình thể chuẩn cùng gương mặt gợi cảm, đặc biệt là đôi môi căng mọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất