Thời trang

'Thần tiên tỉ tỉ' Đỗ Mỹ Linh đụng hàng 'người đẹp trẻ mãi' Midu, fan vừa chấm điểm vừa bối rối

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện cùng một chiếc váy, cả Đỗ Mỹ Linh hay Midu đều vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, "bất phân thắng bại".

Cùng sở hữu gương mặt xinh đẹp, cốt cách tao nhã theo hướng nền nã, ngọt ngào… cả Đỗ Mỹ Linh lẫn Midu đều có cho mình một lượng khán giả riêng và nhận được nhiều sự chú ý.

Phong cách giống nhau, nét đẹp cũng kiểu từa tựa nhau… theo đó, gu thời trang của hai người cũng có nhiều điểm tương đồng. Không cần gồng mình với nhiều xu hướng thay đổi xoành xoạch, chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng và tôn được dáng là ngay lập tức đi vào mắt xanh hai người đẹp.

Mới đây, hai mỹ nhân Vbiz vừa khiến khán giả phải tranh luận, suy nghĩ khi cùng đụng hàng mẫu váy lêch vai, mang tông màu trắng nhã nhặn. Liệu rằng trong cuộc chiến váy áo này, Đỗ Mỹ Linh hay Midu, ai mới là người chiến thắng?

Không chỉ diện cùng một chiếc váy, cả hai còn chụp ảnh theo chung một góc mặt, đồng loạt để kiểu tóc bới và lối sử dụng phụ kiện… màn đụng hàng này quả là bất hủ.

Với làn da mịn màng, trắng trẻo, Đỗ Mỹ Linh cực kỳ hợp với chiếc váy tao nhã này.

Phần nơ xếp ngay vai tạo thành điểm nhấn hoàn hảo, do đó cô nàng cũng tiết chế việc phối hợp phụ kiện.

Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc bới là cú chốt giúp Đỗ Mỹ Linh hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Gần đây, Midu cũng từng diện qua chiếc váy này. Cách phối phụ kiện, tóc tai cũng có sự tương đồng với Đỗ Mỹ Linh.

Khi diện phong cách nhẹ nhàng tao nhã thế này, những phụ kiện được sử dụng cũng nên thiên theo tông màu trắng hay bạc… Midu đã ứng dụng điều đó trong cách mix, match.

Tuy không có chiều cao giống nàng hậu nhưng dáng vóc, gương mặt của Midu rất phù hợp trong bộ váy này, xem ra để phân định ai đẹp hơn ai quả là khó.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất