Thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh cùng nhau dẫn đầu top sao đẹp dù khác nhau một trời một vực

Hồng Sen
Chia sẻ

Hai phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng cả Đỗ Mỹ Linh và Ngọc Trinh đều cực kỳ ấn tượng khi tham dự sự kiện tuần qua, vươn lên dẫn đầu top sao mặc đẹp.

Càng gần đến Tết, showbiz lại càng nhộn nhịp với muôn vàn sự kiện thú vị. Các sao Việt cũng theo đó mà khoe sắc với những bộ váy lộng lẫy, rực rỡ kiêu sa.

Đến hẹn lại lên, bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua tiếp tục lựa chọn và giới thiệu đến khán giả những bộ cánh ấn tượng, lộng lẫy nhất của các sao.

Tuần này, so kè nhau ngôi vị đầu bảng là Đỗ Mỹ Linh và Ngọc Trinh. Người thì gợi cảm, người lại sang trọng, thoát tục, nhưng tựu trung cả hai đều khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Diện chiếc váy ôm sát khoe trọn đường cong, Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa mê đắm. Cùng với đó, cô nàng còn tăng điểm thời thượng của bản thân khi phối cùng đôi giày YSL đắt giá.

Tuy những mẫu đầm ôm hai dây đã trở thành “thương hiệu” của Ngọc Trinh. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều biết cách khiến bản thân trở nên đặc biệt và mới mẻ.

Đỗ Mỹ Linh “gây mê” khán giả khi khoe sắc ngọt ngào trong mẫu váy trắng bềnh bồng. Chiều dài vừa phải giúp cô nàng di chuyển dễ dàng mà vẫn đẹp thanh lịch, sang trọng.

Để hài hòa cùng tổng thể, chân dài chọn cho mình kiểu tóc búi cao và đôi hoa tai dáng tròn nhẹ nhàng, thanh nhã.

Khả Ngân hóa quý cô cổ điển trong thiết kế xẻ cao vừa phải, tuy đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật.

Kiểu tóc búi cao, phần mái rẽ một bên che nửa khuôn mặt tưởng chừng xuề xòa nhưng lại vô cùng phù hợp.

Phương Mai tiếp tục “gây tê liệt” bao ánh nhìn cùng bộ váy ôm sát đính kết tỉ mỉ, tôn lên triệu để mọi đường cong.

Chiếc váy có phần lưng trần, khoe khéo bờ vai thon cùng những hình xăm ấn tượng.

Mâu Thủy cũng nhận được vô số lời khen cùng mẫu đầm sang trọng, đơn giản có phần vai bồng bềnh theo xu hướng tay áo chân cừu.

Ninh Dương Lan Ngọc “thiêu rụi” thảm đỏ với chiếc đầm chẳng thể rực rỡ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất