Thời trang

Đỗ Mỹ Linh liên tục xuống hạng thời trang, Chi Pu đạo nhái Selena Gomez, chịu cảnh đứng đầu list sao xấu

M.N
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả nghi ngại với gu thẩm mỹ trồi sụt khi tham dự sự kiện cùng chiếc váy "già chát". Chi Pu lại vướng nghi án đạo nhái trang phục diễn của Selena Gomez, khiến cô mất điểm trong mắt khán giả.

Sau hai năm đăng quang, phong độ thời trang của Đỗ Mỹ Linh vẫn bị nhiều người đánh giá là lên xuống thất thường. Mới đây, nàng hậu đã khiến công chúng ngạc nhiên khi chưng diện bộ váy đen kín đáo, có phần già dặn, khiến người đẹp trông già đi chục tuổi.

Tuy nhan sắc vẫn rất xinh đẹp, nhưng khi ngắm nhìn dung mạo này của Đỗ Mỹ Linh, công chúng ao ước giá như nàng cứ diện những bộ váy xòe bồng, công chúa như trước, tuy có “nhạt” nhưng vẫn ổn hơn hình tượng “bà cô” này nhiều.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc, Chi Pu khiến nhiều người thích thú khi lần đầu tiên trình diễn bài hát mới nhất của mình.

Để phù hợp với tính chất ca khúc, cô nàng chọn lựa bộ cánh gồm áo croptop có nón trùm đầu cùng quần ống rộng tím khá nổi bật.

Tuy nhiên, ngay sau đó công chúng đã nhanh chóng phát hiện đây là một sáng tạo được “học hỏi” từ Selena Gomez. Giống từ concept, form đồ đến màu sắc thì khó có thể nói đây chỉ là trùng ý tưởng được. Chính vì lẽ đó, Chi Pu cũng phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu trong tuần.

Đụng độ cùng Hương Giang với thiết kế đầm ánh kim lệch vai, nhưng có thể dễ dàng nhận ra. Trông Châu Bùi kém sắc hơn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vài phần. Bộ cánh quá rộng khiến vùng eo Châu Bùi trở nên lùng bùng. Ngoài ra, cách phối clutch Bottega Veneta xanh colban theo xu hướng màu tương phản cũng hoàn toàn không phù hợp trong hoàn cảnh này.

Quỳnh Hương mắc lỗi để lộ miếng mút ngực, điều đó phần nào khiến hình ảnh của cô trở nên kém chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.

Vân Trang trông khá sến sẩm với bộ cánh tuy cầu kỳ nhưng chẳng hề sang trọng. Ngược lại, trang phục chỉ tạo được một điều là khiến nhiều người nghi ngại về gu thẩm mỹ của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất