Thời trang

Đinh Hương - Thanh Hương mặc gợi cảm, bùng nổ trên sân khấu VTV Award - Ấn tượng 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Thanh Hương đã khiến khán giả không ngớt trầm trồ bởi vẻ đẹp “siêu mẫu” và giọng hát lôi cuốn. 

Tối ngày 7/9, xuất hiện trong bộ cánh ánh kim với những đường cut-out bắt mắt, Quán quân trời sinh một cặp, nữ diễn viên Thanh Hương đã mở màn Lễ trao giải VTV Award - Ấn tượng 2019. Thanh Hương đã khiến khán giả không ngớt trầm trồ bởi vẻ đẹp “siêu mẫu” và giọng hát lôi cuốn.

Nằm trong top 5 nữ diễn viên được đề cử giải “Nữ diễn viên ấn tượng” tại VTV Award lần này, cái tên Thanh Hương vẫn chưa có may mắn được xướng lên, nhưng ấn tượng về một Lan cave trong “Quỳnh búp bê” cá tính, bướng bỉnh nhưng đầy sự ám ảnh vẫn còn đọng lại trong cảm xúc của người xem truyền hình. Bên cạnh đó, chiến thắng thuyết phục giành ngôi vị Quán quân sân chơi âm nhạc “Trời sinh một cặp 2019” vẫn khiến cái tên Thanh Hương được nhiều người ngóng đợi.

Thanh Hương mặc đồ ánh kim lộng lẫy cá tính

Đinh Hương - Thanh Hương mặc gợi cảm, bùng nổ trên sân khấu VTV Award - Ấn tượng 2019

Chia sẻ về giải thưởng lần này, Thanh Hương vô tư cho biết: “Mặc dù rất yêu nghề diễn và sống chết với vai diễn nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa đến với Hương, nhưng lần thứ 3 được lọt vào top 5 đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng” trong 3 năm qua cũng là niềm tự hào đối với Hương rồi. Đối với các giải thưởng thì ngoài tài năng còn có yếu tố may mắn nữa. Hương đã sống hết mình với các vai diễn và được khán giả yêu thương, đó là giải thưởng lớn nhất trong đời rồi. Dù may mắn chưa đến nhưng vẫn có một Thanh Hương cháy rực với những đam mê và ngọn lửa chưa bao giờ tắt”.

Mở màn VTV Ấn tượng với ca khúc “Đón bình minh” cùng nữ ca sỹ Đinh Hương, khán giả lại một lần nữa được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, chứa đựng đầy cảm xúc và nội lực của Thanh Hương. Với “Đón bình minh”, Thanh Hương như muốn bày tỏ tâm tình của mình trước những thử thách trong cuộc sống, đúng như lời bài hát: “Vì cuộc sống đâu là dễ dàng/ Và những khó khăn còn vô vàn/ Để thử thách ta lòng vững vàng/ Để gạt đi những hoang mang/ Vì lòng quyết tâm còn vô bờ/ Chặng đường bước đi còn bất ngờ/ Và đỉnh núi cao vẫn đón chờ/ Chờ ngày ta bước chân lên”.

Cô ngày càng xinh đẹp và săn chắc

Luôn làm cho sân khấu nóng đến mức khán giả “đứng ngồi không yên”, cặp Song Hương cùng vũ đoàn đã mang lại cho khán giả một khởi đầu ấn tượng tại VTV Ấn tượng.

Có lẽ khán giả hâm mộ còn chưa quên cặp đôi “Song Hương” cực kỳ lầy lội trong chương trình Trời sinh một cặp mùa 6 vừa qua. Dù đã hát cùng Đinh Hương nhiều lần nhưng Thanh Hương vẫn không dấu được cảm xúc khi đứng bên cạnh “người thầy” của mình là ca sỹ Đinh Hương. Thanh Hương thừa nhận, cô và Đinh Hương là một “cặp đôi” rất ăn ý trong âm nhạc và muốn cùng Đinh Hương “náo loạn” nhiều hơn trong các chương trình nghệ thuật.

Trước đó cô xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy ánh kim đuôi cá của NTK Nguyễn Thu Thuỳ 

Cô đang trong những ngày tháng thăng hoa của nghệ thuật

Thanh Hương tươi rói trước giờ diễn

Cô chụp hình kỉ niệm bên đạo diễn Trọng Trinh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất