Thời trang

Không cần tốn tiền khủng cho quần áo, Lan Phương xuất hiện trên thảm đỏ Cannes theo cách 'bá đạo'

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Lan Phương với bộ quần áo đơn giản xuất hiện trên thảm đỏ Cannes khiến nhiều người phải phì cười.

Sự kiện thảm đỏ Cannes mỗi năm đều trở thành đề tài nóng bỏng và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới. Những bộ cánh lộng lẫy “chặt đẹp” những gương mặt khác cho đến những bộ cánh “hở hang” quá mức thực sự khiến nhiều người phải “mỏi mắt” nhìn mỗi lần Cannes diễn ra.

Câu chuyện Ngọc Trinh với bộ cánh “hở bạo” và “thiếu vải” hết mức trên thảm đỏ khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều người nói rằng, Ngọc Trinh đã phải chi số tiền rất lớn cho 1 lần xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Trong khi nữ người mẫu nói rằng cô xuất hiện ở LHP với lời mời từ một nhãn hàng.

Mới đây, Lan Phương đã khiến nhiều người phì cười khi chia sẻ cách không cần 15.000 USD để mua vé tới Cannes mà vẫn có thể xuất hiện được trên thảm đỏ. Nữ diễn viên Nàng dâu oder nói “Không cần 15.000 USD mua vé, không cần mặc hở từ trên xuống dưới… Mẹ bỉm sữa vẫn tự tin sải bước trên thảm đỏ Cannes” đi kèm đó là hình ảnh Lan Phương với bộ váy “bỉm sữa” ở nhà cùng chiếc túi vải, đi chân trần.

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng như bạn bè đã phải cười ha ha cho hành động hài hước của Lan Phương. Nhiều bình luận thích thú với hình ảnh này của Lan Phương “Chân trần giản dị, thoải mái, tự tin, kín đáo nhưng lại rất thu hút mọi ánh nhìn”, “Mốt lên thảm đỏ phải đi chân trần”.

Và bức ảnh gốc của Lan Phương đã nhanh chóng được “đào mộ” lại. Bức ảnh này được Lan Phương chụp tại ban công nhà mình. Có vẻ, Lan Phương cũng bị cuốn theo “dòng sự kiện” ở Cannes. Nhiều người còn hi vọng, một ngày không xa Lan Phương có thể xuất hiện ở thảm đỏ Cannes với tư cách một nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất