Thời trang

Diện váy xẻ cao tận hông, Elly Trần đi bước nào, khán giả thót tim bước đó

Ninh Kiều
Chia sẻ

Bà mẹ hai con quả là fan của những thiết kế cắt xẻ bạo liệt, tôn triệt để lợi thế hình thể.

Trong showbiz, ai cũng biết Elly Trần chính là fan của những chiếc váy quyến rũ, khoe đường cong bất tận. Dù trong các hoạt động thường ngày hay khi tham dự sự kiện, bà mẹ 2 con đều liên tục khiến khán giả trầm trồ với vẻ ngoài của mình.

Mới đây, một lần nữa người đẹp tiếp tục “đốt mắt” công chúng khi thả dáng ở sự kiện với chiếc váy xanh mỹ miều, có đường xẻ cao vút tận hông, khoe cả đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Với bộ cánh cắt xẻ mạnh tay này, chắc rằng cô nàng cần vô cùng cẩn trọng trong mỗi bước đi, nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh bị “lộ hàng”.

Mái tóc búi xoăn điệu đà cùng hoa tai dáng dài là cách để Elly Trần tạo nên tổng thể phù hợp.

Trước đó, bà mẹ 2 con cũng đã “nổi danh” với loạt váy áo gợi cảm. Khách quan mà nói, có thiết kế tuy hở nhưng lại vừa vặn, gợi cảm đúng mức, chẳng phô phang… nhưng cũng có chiếc thiếu chỉn chu, sến sẩm và từng khiến cô mấy lần lọt vào danh sách sao mặc xấu.

Khoe lấp ló khuôn ngực gợi cảm, nhưng đồng thời chiếc váy này cũng được cắt may rất khéo khi tôn lên vòng eo của Elly Trần.

Các chi tiết cây lá thêu đính bằng chỉ vàng đã phát huy tác dụng. Dưới ánh đèn vàng, chiếc váy như tỏa sáng lấp lánh, khiến dung nhan bà mẹ 2 con thêm phần rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Lần khác, cô nàng lại trưng diện một chiếc váy lệch vai khoe lấp ló đôi gò bồng đào. Phom dáng đuôi cá ôm sát cũng giúp người mặc dễ dàng định hình đường cong “thắt đáy lưng ong”.

Lần khác, cô nàng lại biến hóa bản thân theo hình tượng nữ thần Hi Lạp với chiếc váy tông màu vàng cùng vòng nguyệt quế cài tóc.

Có thể thấy, những chiếc đầm với chất liệu voan lưới, layer rất được lòng bà mẹ 2 con.

Tuy nhiên, có những lúc Elly Trần lại hoàn toàn gây thất vọng với loạt váy áo phản cảm, kém sang trọng. Cách cắt hở quá đà, thiết kế phô phang hay đường may ẩu là những gì mà người đẹp thường mắc phải trong công cuộc chọn lọc váy áo… Và cái gì cũng phải trả giá, những bộ cánh này đã khiến tên cô phải lọt vào danh sách sao mặc xấu trên nhiều trang báo.

Bộ cánh này đã từng khiến Elly Trần nhận không ít lời chê trách vì vẻ phô phang, phản cảm. Tuy hở nhưng lại không hề đẹp mắt, tiết chế, giống như chỉ muốn “trưng trổ” bản thân.

Đường may nhăn nh1um cùng chất liệu không sang trọng góp phần khiến vẻ ngoài của bà mẹ 2 con bị trừ điểm ít nhiều.

Lần khác, chiếc váy xuyên thấu làm lộ hết nội y cũng bị nhận xét là chẳng hề duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất