Thời trang

Diện váy body suit của Phạm Hương, Huyền My trông kém sang thấy rõ!

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc váy body suit ánh kim của NTK Đỗ Long được hai người đẹp của làng Hậu Việt Nam diện cách nhau chỉ vài ngày.

Trong buổi chụp hình sáng nay (6/10), trước Bưu điện trung tâm Sài Gòn với các người đẹp ngoại quốc tham cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Huyền My đã diện lại chiếc váy body suit mà Phạm Hương từng mặc trước đó không lâu trong buổi ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Huyền My vốn luôn nổi bật với các thiết kế ôm sát và những chiếc đầm khoe cặp đùi thon thả. Tuy nhiên, chiếc váy body suit “ăn theo” này có vẻ quá chật với cô. Ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới trông kém duyên khi vùng nhạy cảm cứ lồ lộ trước mặt người nhìn.

Chiếc váy giúp Phạm Hương toả sáng không mang lại điểm cộng cho Á hậu Việt Nam 2014. Những khuyết điểm không đáng có khiến hình ảnh của á hậu trở nên kém tinh tế.

Trong tấm ảnh chụp cùng các người đẹp cùng tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế Giới 2017, dễ nhận thấy Huyền My là người kém sắc và kém sang nhất, một phần do bộ body suit không phù hợp với cô.

Trước đó, chiếc body suit này đã được Phạm Hương chọn mặc trong buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Dường như chiếc body suit này được thiết kế dành cho Phạm Hương. Đôi chân dài nuột nà cùng vóc dáng chuẩn hoa hậu được khoe trọn trong bộ đầm cùng thần thái sang trọng khiến người đẹp gốc Hải Phòng càng hút mắt fans hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất