Thời trang

Ăn diện kém sang, Soobin Hoàng Sơn nắm tay Tường Linh vào nhóm sao xấu tuần

M.N
Chia sẻ

Được nhận định là những sao Việt có gu thẩm mỹ khá ổn, nhưng với cách phối phụ kiện không liên quan, cả Soobin Hoàng Sơn cùng Tường Linh đã khiến mình phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần.

Diện cả cây đen chất ngầu, nhưng Soobin Hoàng Sơn lại để mất điểm khi phối đôi dép họa tiết hoạt hình không hề liên quan. Mặc dù đây là một phụ kiện đang khá “hot” của hãng Cartoon Network, nhưng giọng ca “Đi để trở về” đã chứng minh rằng, không phải lúc nào o ép mình chạy theo những gì mới nhất đều sẽ đẹp.

Tường Linh là một trường hợp vô cùng đáng tiếc khi phải lọt vào danh sách sao xấu. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng ưa nhìn, không hiểu sao cô nàng tự “dìm hàng” mình với bộ váy già dặn cùng kiểu mũ cài đầu trông sến sẩm, quê mùa thấy rõ.

Tham lam chi tiết đến mức khiến người đối diện “phát ngốt” là lí do khiến Phi Thanh Vân phải chịu cảnh lọt vào top sao mặc xấu tuần qua. Bộ váy quá to, cồng kềnh cùng cách đính kết rối rắm khiến cô trông nặng nề, kém sang.

Đang được chú ý sau vai phản diện thành công trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Thanh Tú lại khiến khán giả lắc đầu thất vọng với bộ cánh cắt xẻ, phô phang quá mức. Ngoài ra, kiểu dáng váy cùng màu sắc nhờ nhờ cũng đem lại cảm giác cũ kĩ, lỗi thời.

Á hậu 1 cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Tiffany's Universe 2017 (bên phải) trông khá lôi thôi khi xuất hiện tại sự kiện. Theo đuổi xu hướng diện cả cây đồng chất liệu, nhưng từ việc chọn họa tiết đến kiểu dáng trang phục lại dễ khiến người khác liên tưởng đến bộ… pijama đi ngủ. Ngoài ra, cách chọn giày cùng kiểu kẹp nơ lên tóc sến sẩm cũng đã làm xấu đi hình ảnh của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất