Thời trang

Diện đồ đôi: Diệu Nhi - Anh Tú, Bình An - Phương Nga, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan rần rần

Ninh Kiều
Chia sẻ

Không ít lần những cặp đôi showbiz như Phương Nga - Bình An, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan thích thú khi diện đồ đôi xuống phố.

Trong showbiz, những cặp đôi nghệ sĩ luôn tạo được sự chú ý với khán giả, phần vì mỗi người họ đều có lượng fan riêng, phần vì thông thường cả hai đều là những anh chàng, cô nàng xinh xắn. Ừ cứ nghĩ mà xem, gái đẹp đã “hot”, thêm trai đẹp thì hiệu ứng đó càng được nhân đôi.

Và theo đó, không ít lần những cặp đôi showbiz tiếp tục làm khán giả ghen tỵ khi chọn diện đồ đôi xuống phố. Ngắm nhìn họ tay trong tay tình tứ cùng nhau, ai ai cũng mê mải thích thú.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa khiến các fan thích thú không ngớt khi thả dáng trong vộ vest hồng nhẹ nhàng có thiết kế giống nhau. Tuy nhiên, phom dáng trang phục được điều chỉnh để phù hợp với cơ thể từng người.

Trước đó, cả hai đã từng nhiều lần đốn tim fan khi cùng nhau diện đồ đôi cực kỳ đáng yêu.

Không bắt buộc cần đến hai bộ cánh giống nhau y đúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn xuống phố với outfit tương đồng, chỉ giống về tông màu.

Đơn cử như với sắc đen, mỗi người đều có cách mix, match riêng để tạo nên sự nổi bật cho bản thân.

Cùng là áo khoác, nhưng cách chạy các đường line trang trí trên tay áo khác nhau đã đem đến cái nhìn riêng biệt cho mỗi người.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng mỗi người đều là một cá thể riêng, nhưng khi đứng chung, với gu ăn vận cả hai đều nhanh chóng tạo ra tổng thể phù hợp.

Phương Nga - Bình An

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cặp đôi Bình An, Phương Nga nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả khi công bố cả hai thuộc về nhau.

Bộ đôi từng nhiều lần vui vẻ xuất hiện bên nhau, đồng thời diện trang phục đồng điệu, đơn cử như chàng áo vest lịch lãm, nàng là váy trắng thướt tha.

Dạo chơi tại xứ bạn, cả hai tay trong tay cùng outfit tương đồng. Tuy họa tiết không giống nhau nhưng nhìn chung đều có sự liên quan cả về màu sắc lẫn chất liệu.

Ngoài ra, bộ đôi còn có những tấm ảnh khoe áo cặp thế này.

Mẫu áo sơ-mi trắng đơn giản với trái tim trên ngực này có thể diện đẹp cho cả nam và nữ.

Tông màu đen, trắng tương phản nhưng nhìn vào ai cũng hiểu: “Chúng tôi là một đôi“.

Cùng sử dụng gam đỏ làm điểm nhấn, cả hai từng khiến khán giả nhầm tưởng, đây là những shoot hình trong ảnh cưới hai người.

Diệu Nhi - Anh Tú

Diệu Nhi, Anh Tú cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò tình cảm trước khi “đường ai nấy đi”.

Không ít lần, bộ đôi diễn viên công khai mặc áo cặp cùng nhau, như thế này.

Đồ đôi yêu thích của cả hai chính là những chiếc áo sơ-mi họa tiết rực rỡ.

Cùng tông màu đỏ, nhưng mỗi người lại có cách riêng để thể hiện bản thân.

Sự tương đồng khi xuất hiện trong cùng sự kiện của cả hai nằm ở tông màu trang phục.

Cùng là sắc xanh nhưng với độ chuyển màu khác nhau, Anh Tú trông nam tính với mẫu áo khoác xanh hải quân còn Diệu Nhi lại ngọt ngào hết mức cùng váy pastel nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất