Thời trang

Diện đồ cồng kềnh khó hiểu, cả Phan Thị Mơ lẫn Hwasa đều lọt vào danh sách sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ cánh luôm thuộm, nhạt nhòa là nguyên nhân khiến loạt sao dưới đây phải ghi tên mình trong top sao xấu tuần.

Thảm đỏ tuần qua có rất nhiều sự kiện lớn, kèm theo đó là sự xuất hiện của loạt sao Việt trong những bộ váy áo lộng lẫy, ấn tượng. Tuy nhiên, không ít người lại để mất điểm khi chọn cho mình các thiết kế lãng quẻ, không hề hợp mốt. Cả sao Việt lẫn sao ngoại đều xảy ra loạt sự cố này, cùng điểm xem ai sẽ phải chịu cảnh lọt vào top sao xuấn tuần qua.

Hwasa gây bất ngờ khi diện đôi boots quá khổ lên sân khấu. Tuy không phải là thành viên visual của Mamamoo nhưng phong cách thời trang của cô nàng lúc nào cũng “dị” và “quái” hơn các thành viên khác.

Với items này, sự xuất hiện của cô nàng trên sân khấu tuần qua đã tạo cho cộng đồng mạng muôn vàn tấm ảnh “dở khóc dở cười”.

Cùng với chiếc áo phom rộng lòa xòa, vẻ ngoài của cô nàng cũng bị đánh giá là luộm thuộm, kém sang.

Cùng bị “dìm hàng” bởi những đôi boots kì quái còn có Tiffany Young. Bộ cánh khiến vóc dáng cô nàng kém xinh, chiều cao thì bị 'ăn gian” một cách kịch liệt.

MC Phương Mai khoe vóc dáng trong mẫu jumpsuit tông màu đỏ nổi bật. Cô mix cùng đôi cao gót với hai cục pom pom ngay chân khá thú vị. Tuy nhiên, thiết kế chẳng hề mới mẻ, chiều dài quần ngang bắp vế cũng không giúp tôn dáng người mặc.

So với những bộ váy áo sang trọng trước đây, bộ cánh này của Phương Mai bị đánh giá là thiếu chỉn chu, kém sang hơn hẳn.

Phan Thị Mơ hóa thân thành người ngoài hành tinh cùng outfit cồng kềnh, tuy lạ mắt nhưng lại có vẻ không hề phù hợp trên thảm đỏ.

Xét về tổng thể, nhan sắc, cách trang điểm của người đẹp thiên về sự ngọt ngào, quyến rũ, nhưng trang phục lại cá tính quá, dẫn đến độ “chỏi” nhau hết sức.

Bà xã Lý Hải - Minh Hà trông vô cùng mũm mĩm với bộ cánh vai trễ, thiết kế sến sẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất