Thời trang

Diện áo dài, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương khoe sắc cùng dàn Hoa hậu

Cát Cát
Chia sẻ

'Cô giáo showbiz nhí' Đinh Hương thướt tha trong tà áo dài của hoa hậu Ngọc Hân.

Trong BST mới lần này của mình, Hoa hậu Ngọc Hân lựa chọn những hình ảnh quen thuộc - đây đều là những danh lam thắng cảnh, vẻ đẹp thiên nhiên trên khắp mọi miền Tổ quốc như Tháp Rùa, vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang, cầu Trường Tiền, cầu Vàng, phố cổ Hội An, chợ nổi miền Tây… để in lên tà áo dài.

Chia sẻ về ý tưởng cho BST mới này, Ngọc Hân cho biết thời sinh viên cô có cơ hội trải nghiệm nhiều vùng miền của đất nước để tìm hiểu về văn hóa, con người từng địa phương. Vì thế mỗi khi thực hiện bộ sưu tập áo dài khai thác chủ đề văn hóa truyền thống là cô lại nhớ đến những kiến thức mình đã thu nạp trước đây.

Siêu mẫu vàng Trần Mạnh Khang

Tham dự show diễn là sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Hoa hậu áo dài Phí Thùy Linh, Ngọc Nữ (bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức), diễn viên Lan Hương (phim Lập trình cho trái tim), Phạm Ngọc Hà My (nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018), Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh… Nổi bật trong đó là “cô giáo showbiz nhí” Đinh Hương.

Đinh Hương cao 1m73, cô sở hữu thân hình chuẩn người mẫu. Diện trang phục của Ngọc Hân, Đinh Hương chia sẻ cô cảm thấy rất hãnh diện khi khoác lên mình trang phục truyền thống dân tộc.

“Cô giáo showbiz nhí” Đinh Hương thướt tha khoe sắc trong tà áo dài

Luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn của khán giả, Đinh Hương tỏa sáng trên sân khấu

Người đẹp Ngọc Nữ

Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh

Hoa hậu Ngọc Anh

Hoa hậu Ngọc Hân

Top 15 Hoa hậu Việt Nam Hà My

Dàn người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân

Cô giáo Đinh Hương duyên dáng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất