Thời trang

Đây là yếu tố quan trọng giúp Hoàng Thùy gây ấn tượng đến vậy tại Philippines

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngoài phần diễn thuyết ấn tượng, những bộ cánh được đầu tư chỉn chu cũng là cách giúp Hoàng Thùy tạo được ấn tượng.

Được dự đoán là đại diện Việt tại cuộc thi Miss Universe 2019, thời gian gần đây, Hoàng Thùy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, cô nàng không chỉ khiến các fan tại Việt Nam nức lòng mà còn thu hút sự chú ý của khán giả Philippines khi làm diễn giả, diễn thuyết rất thành công về chủ đề giới trẻ và những thay đổi của ASEAN trong thời đại mới.

Với phần giao lưu hoàn toàn bằng tiếng Anh, cùng thần thái hoạt ngôn, tự tin… sau lần này, Hoàng Thùy chắc chắn đã có thêm một số lượng không nhỏ các fan đến từ đất nước này!

Nhưng đâu chỉ vậy, ngoài sự tự tin, kiến thức, cô nàng còn chuẩn bị cho mình một ngoại hình chỉn chu nhằm “tỏa sáng” trên nước bạn. Chắc hẳn, nếu thiếu sự đầu tư nghiêm túc về trang phục, Hoàng Thùy đã chẳng ghi điểm cao như thế!

Với bộ vest hai màu đen trắng đối lập, Hoàng Thùy đem lại ánh nhìn về một cô gái chững chạc, cá tính nhưng vẫn rất thời trang.

Cách phối cùng áo quây bên trong cũng giúp trang phục giảm bớt độ hở, tạo nên tổng thể vừa mắt nhưng chẳng quá “kín cổng cao tường”.

Bộ cánh thứ hai là một thiết kế ôm sát tôn dáng, được điểm tô bằng chiếc áo khoác ngoài chất liệu da bóng, tạo nên sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Và vẫn giữ nguyên kiểu tóc, Hoàng Thùy lần nữa chứng tỏ trình độ ăn mặc bằng bộ váy dạ hội ôm sát, xẻ cao có phần vai độn ấn tượng.

Đường cắt cao giúp tôn lên đôi chân dài thanh mảnh. Trong outfit này, Hoàng Thùy thật sự quyền lực, hút mắt không ngờ. Ngoài ra, thần thái, cách bước đi uyển chuyển cũng góp phần khắc họa rõ sự tự tin của chân dài gốc Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất