Thời trang

Đâu chỉ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và hai cầu thủ U23 'phá lưới' Brunei cũng là tay chơi hàng hiệu

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau Bùi Tiến Dũng thì Quang Hải, Hà Đức Chinh hay Thành Chung là những cầu thủ sở hữu cho mình các items hàng hiệu đắt giá.

Mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam vừa tiếp tục khiến giới mộ điệu nức lòng khi chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei trên sân Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ vòng loại giải U23 Châu Á 2020, trong đó, Hà Đức Chinh là người lập công đầu tiên.

Được biết, anh chàng không chỉ được các fan yêu thích bởi tài năng mà còn là một trong những tay chơi hàng hiệu của đội tuyển, sở hữu tủ đồ khiến nhiều người “phát thèm”.

Mới đây, anh chàng vừa khoe lên trang cá nhân chiếc balo Gucci đắt giá mà mình vừa sắm sửa. Vậy là cuối cùng, Hà Đức Chinh cũng đã gia nhập hội cầu thủ dùng hàng hiệu.

Phom dáng cơ bản cùng họa tiết đặc trưng và các bông hoa rực rỡ này tuy không phải mẫu mã mới nhất, nhưng giá của nó cũng chẳng hề rẻ. Anh chàng đã phải chi ra 803 Euro (khoảng 19,5 triệu đồng) để sở hữu.

Thành Chung là cầu thủ thứ 2 đá thủng lưới Brunei. Anh chàng cũng sở hữu cho mình một đôi sneaker “hot trend” từng khiến giới mộ điệu “dậy sóng” là Yeezy có giá bán lẻ khoảng 1.100 $ (hơn 24 triệu đồng).

Item này được anh cùng bạn gái rất yêu thích, chưng diện đi nhiều nơi.

Ngoài ra, Quang Hải - người lập bàn thắng thứ 6 trong trận Việt Nam - Brunei tối 22/3 cũng là một tay chơi hàng hiệu “sừng sỏ”. Anh sở hữu thiết kế đồng hồ của Hublot, giá trị vào tầm 300 triệu đồng.

Còn nhớ trước đó, Bùi Tiến Dũng từng khiến nhiều người trầm trồ khi mặc cả set đồ của Louis Vuitton xuống phố.

Trong đó, áo phông tay dài được ước tính có giá 735$ - tầm khoảng 35 triệu đồng.

Còn mẫu balo in họa tiết galaxy cực đẹp được đăng bán trên web hãng với giá 65 triệu đồng. Vậy là, tổng giá trị outfit của anh ước tính gần cả trăm triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất