Thời trang

‘Cứng’ như Kim Kardashian cũng có lúc khóc hết nước mắt khi tham dự Met Gala 2013

Minh Minh
Chia sẻ

Năm 2013, Kim tham dự Met Gala dưới tư cách ‘hàng đi kèm’ của Kanye West. Hàng trăm bức ảnh chế giễu khiến cô khóc hết nước mắt trên đường về nhà.

Trong những năm gần đây, Kim Kardashian đã trở thành gương mặt chủ lực của Met Gala. Vào thứ 2 đầu tiên của tháng 5, mọi ống kính máy ảnh đều háo hức mong đợi bộ cánh ấn tượng nhất thảm đỏ. Năm nay, Chiếc váy bó sát của Kim đã trở thành biểu tượng không thể nào quên của Met Gala.

Thế nhưng ánh hào quang của Kim không hề tồn tại vào 6 năm trước. Năm 2013, Kim cũng được dự Met Gala nhưng dưới tư cách ‘hàng đi kèm’ của Kanye West. Lúc đó cô đang mang thai đứa con đầu lòng của cặp đôi.

Kim mặc một chiếc váy dài in hoa của nhà mốt Givenchy. Câu chuyện chẳng có gì đáng nói nếu thiên hạ không tạo ra hàng trăm bức ảnh chế giễu khiến cô khóc hết nước mắt trên đường về nhà. Kim nói với Vogue: “Tôi nghĩ Robin Williams tweet về tôi, anh ấy nói tôi trông giống như bà Misttfire. Cả những bức ảnh biến tôi thành chiếc ghế sa lông. Tôi đã khóc suốt đường về nhà vì không thể tin được”.

Buổi dạ tiệc với chủ đề ‘Punk: Chaos to Couture’ diễn ra trước ngày sinh con của Kim chỉ vài tuần. “Lúc đó tôi tăng rất nhiều cân, chân tay múp míp, nhìn tôi bồng bềnh như chiếc thuyền trôi trên mặt nước vậy” - Kim Kardashian.

Lúc đó Kim rất suy sụp nhưng năm 2019 cô chỉ nghĩ ngày hôm đó là một kỉ niệm đáng nhớ. Trên thảm đỏ Met Gala 2013, 2 đối thủ nặng ký về thời trang đã khen ngợi vẻ ngoài của cô: “Giờ tôi chỉ nhớ Mary-Kate và Ashley Olsen đã chủ động bắt chuyện rồi nói là thích chiếc váy hoa cùng găng tay của tôi. Nếu đã được cặp song sinh Olsen được chấp thuận thì các nhà phê bình mạng chẳng có ý nghĩa gì cả”.

Không chỉ thế, giờ đây cô Kim không còn sợ truyền thông nói xấu về mình. Kim chia sẻ trên 1 video hậu trường rằng chiếc váy Met Gala 2019 quá hoàn hảo và quá bó, một khi đã mặc lên người là không thể cởi ra được: “Tôi muốn vào toilet cũng không được. Trong trường hợp khẩn cấp, tôi sẽ tiểu ra quần rồi bảo em gái dùng khăn lau chân cho mình”.

Nếu Kim dám công khai nói rằng mình sẵn sàng ‘tè dầm’ trên thảm đỏ thì bạn không còn cơ hội chế giễu cô ấy như 6 năm trước nữa đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất