Thời trang

Hari Won gợi trí tò mò với set đồ xuyên thấu mờ ảo mỏng manh như sương

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cùng là kiểu tóc xoăn nhưng với cách tạo kiểu nhẹ nhàng, trang phục đơn giản tao nhã, Hari Won tiếp tục nhận về nhiều lời khen.

Sở hữu gương mặt đẹp thanh tú với nhan sắc có thể nói là bị thời gian bỏ rơi, Hari Won là một trong những nghệ sĩ có thể nói rằng rất dễ mặc đẹp. Không cần cầu kỳ theo nhiều phong cách khác nhau, chỉ cần những bộ cánh đơn giản, nhẹ nhàng là đã đủ khiến bà xã Trấn Thành “đốn tim” khán giả.

Mới đây, cô nàng vừa tiếp tục gây chú ý khi thả dáng trong chiếc váy màu beige của NTK Đỗ Long. Theo đó với bộ cánh nhã nhặn, nữ diễn viên chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng và lối trang điểm vừa phải, tao nhã, chỉ vậy thôi mà đã đủ khiến bao người “lịm tim”.

Với chất liệu mỏng manh, bộ cánh được nhận xét là vô cùng phù hợp với Hari Won.

Nếu nhìn kĩ có thể thấy thiết kế này được tạo dựng theo khuynh hướng để lộ nội y, cụ thể là phần áo ngực nhưng không hề phô phang, ngược lại còn tăng cảm giác nữ tính, ngọc ngà. Phần chân váy có các họa tiết rơi trên nền vải layer, lai cắt cong cánh hoa cực kỳ mềm mại.

Theo đó, cô nàng cũng chọn cho mình đôi giày cao gót màu nuy phù hợp với concept đồ.

Mái tóc làm xoăn, bồng bềnh cùng phần chân tóc xù nhẹ cũng là một điểm cộng đáng kể, phù hợp với vẻ ngoài “băng thanh ngọc khiết”.

Nói về tóc xoăn sóng, còn nhớ trước đó, Hari Won từng bị “hại” thê thảm cũng với kiểu đầu xoăn, nhưng làm sóng nhỏ, đánh phồng quá mức này.

Gương mặt thon thả, gọn gàng nhưng với kiểu tóc to tướng, nặng nề này thì cũng khó có thể xem là đẹp.

Không những thế, chiếc váy dài thậm thượt cũng khiến người đẹp nhận về không ít điểm trừ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất