Thời trang

Người nhỏ như cái kẹo mà ham váy khủng, Jessica suýt 'té sấp mặt' tại thảm đỏ Cannes 2019

Hồng Sen
Chia sẻ

Vi váy áo quá lồng lộn, Jessica Jung suýt vấp té trên thảm đỏ Cannes 2019.

Sau Met Gala, thảm đỏ Cannes 2019 tiếp tục là sự kiện quốc tế thu hút sự chú ý của không chỉ các fan điện ảnh mà còn cả giới thời trang bởi nó là nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ từ các nơi trên thế giới cùng tề tựu, ai cũng chọn cho mình các bộ váy lộng lẫy nhằm tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân.

Cùng với mơ ước đó, “công chúa băng giá” Jessica - cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Girls' Generation vừa suýt phải “té sấp mặt” khi diện bộ cánh quá cồng kềnh, dù rằng rất đẹp khi lên ảnh, nhưng với vóc dáng bé nhỏ, công cuộc đi chuyển của người đẹp quả không dễ dàng chút nào.

Trang phục quá nặng và cồng kềnh nên nữ ca sĩ phải bước từng bước trên bậc tam cấp cùng sự trợ giúp của 2 bảo vệ nhưng cũng suýt té vì vấp váy.

Người đẹp di chuyển khó khăn trên bậc thang.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, chiếc đầm lộng lẫy này đã cực kỳ thành công trong công cuộc biến cô nàng trở thành một nữ hoàng nơi thảm đỏ.

Làn da trắng sứ cùng màu tóc sáng được nhận định là cực kỳ phù hợp tổng thể.

Cùng với đó, cô nàng cũng chọn cho mình đôi hoa tai ánh bạc lấp lánh để điểm tô nhan sắc.

Trong nhiều khoảnh khắc, người đẹp khiến công chúng chẳng thể ngoái nhìn.

Tuy được nhiều fan khen ngợi là cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy nhưng trên thực tế, có thể thấy sự xuất hiện của nữ ca sĩ lại không được cánh phóng viên, kí giả nước ngoài quá quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất