Thời trang

Combo giúp vòng eo sao Việt thêm hoàn hảo, Đông Nhi mang bầu vẫn đẹp xuất sắc

Khôi Ngô
Chia sẻ

Combo áo croptop, quần cạp cao trên rốn được rất nhiều mỹ nhân Việt sử dụng để "hô biến" vòng eo thêm phần hoàn hảo.

Sở hữu dáng vóc nuột nà, hình thể chuẩn chỉnh, thế nhưng, bênh cạnh những bài tập luyện, chế độ ăn nghiêm túc thì cách ăn mặc, phối hơp trang phục cũng là điều không thể bỏ qua để các nghệ sĩ có được hình ảnh “vạn người mê”.

Một trong những item tưởng như sẽ tố cáo vòng eo không mấy thon thả của người mặc là áo croptop, thế nhưng, khi mix cùng quần cạp cao, đây lại là combo “ăn gian” tối đa, với điều kiện người mặc sở hữu vòng 2 vừa phải, đừng quá ngấn mỡ, kiểu mặc đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn thon gọn đến không ngờ, đây cũng là cách Đông Nhi sử dụng để tạo nên hinh ảnh nuột nà, dù đang mang thai.

Dù đang mang bầu nhưng Đông Nhi cũng nhiều lần khiến khán giả nức nở khi mặc combo áo croptop cùng quần cạp cao vô cùng xu hướng.

Việc chọn phần quần cạp cao trên rốn, che kín phần bụng dưới, áo trên ngắn tạo khoảng hở, lộ chút da thịt trở thành điểm nhấn thu hút.

Điều bạn gái cần chú ý là hãy sử dụng kiểu quần hay váy cao trên rốn, cách mặc này không chỉ che được bụng dưới mà còn kéo đôi chân trông dài ra bất tận.

Một trong những người đẹp rất thích mặc theo phong cách này là Á hậu Kiều Loan.

Khả Ngân cũng chọn kiểu phối che phần bụng dưới khi xuống phố.

Mới đây, Amee đã khiến nhiều người thích thú khi đăng tải tấm ảnh diện combo áo và quần lưng cao cực kỳ đáng yêu, thanh nhã.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thường chọn dạng trang phục theo kiểu set váy áo liên quan.

Sự quyến rũ, tươi tắn là điều chẳng thể chối cãi của cách mặc này.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất