Thời trang

Có ai mà ngờ, Johnny (NCT 127) là nạn nhân tiếp theo trong dàn mỹ nam bị để tóc dài như con gái trong SM Ent

Minh Minh
Chia sẻ

Nhạc hay, MV đẹp, vũ đạo thần sầu, nhưng tất cả đều bị che lấp bởi ‘quý cô’ Johnny. Nhiều fan nói đùa rằng Johnny giống như Steve Aoki phiên bản Hàn Quốc hoặc Jacob trong phim Twilight.

NCT 127 vừa chính thức tung MV Wakey-Wakey nhá hàng cho full album tiếng Nhật đầy tay. Nhạc hay, MV đẹp, vũ đạo thần sầu, nhưng tất cả đều bị che lấp bởi ‘quý cô’ Johnny.

Chàng trai đảm nhiệm vị trí cơ bắp trong nhóm được stylist ưu ái cho đội hẳn mái tóc dài thướt ngang vai. Nhiều fan nói đùa rằng Johnny giống như Steve Aoki phiên bản Hàn Quốc hoặc Jacob trong phim Twilight.

Steve Aoki

Jacob

Trước Johnny, các mỹ nam khác của SM Ent đều lần lượt chịu trận mái tóc dài oái oăm thế này. Nguyên bộ sậu DBSK tóc tai tả tơi không khác gì anh hùng xạ điêu trong MV Tri-Angle, The Way You Are, O- Jung Ban Hab…

Super Junior cũng không kém phần long trọng khi có Kim Hee-nim xinh đẹp hơn cả con gái tình nguyện để tóc dài duyên dáng.

SHINee theo phong cách nhạc điện tử cũng không thoát khỏi truyền thống gia đình. Taemin là nhân vật thường xuyên phải nối tóc nhất. Từ Lucifer đến Sherlock, anh chàng luôn khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt thắc mắc ‘Sao trong SHINee lại có 1 cô gái?’. Taemin từng uất ức kể trong chương trình Knowing Brothers là anh chàng không thích theo đuổi hình ảnh nữ tính như vậy, nhưng làm nghệ thuật thì phải chấp nhận vậy thôi.

Minho cao to như tượng cũng từng để tóc dài tha thướt. Rất may mặt mũi đẹp trai nên fan tha thứ hết.

Đến đời EXO, Chanyeol chính thức lên thớt. Không hiểu anh chàng làm gì phật ý stylist mà bị để mái tóc mang tiếng thơm muôn đời thế này? Kim Kai cũng từng được nối tóc để comeback trong Wolf.

Cuối cùng là NCT, nhóm nhạc em út của công ty. Nếu có một thành viên phải chịu cảnh để tóc dài, mọi người sẽ nghĩ đến ai đó có ngoại hình thon thả, nữ tính một chút.

Có ai mà ngờ thanh niên chân dài vai rộng, to lớn nhất trong 21 thành viên của NCT lại giơ đầu ra chịu trận.

Johnny khi chưa biến hình.

Thôi thì các NCTzen (fandom của NCT) hãy nén đau thương và cày view cho trai nhà đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất