Thời trang

Chuyện thật như đùa: Cô Kim Kardashian ‘khóc hàng ngày’ vì vòng 3 quá khổ của mình

Mai An
Chia sẻ

Mới đây, cô Kim khiến nhiều người giật mình khi chia sẻ rằng, cô rất ghét vòng 3 của mình và đã khóc vì nó.

Phần mông đồ sộ, ngoại cỡ chính là một “thương hiệu” không lẫn vào đâu được của Kim Kardashian. Cứ nhắc đến Kim Kardashian, mọi người lập tức liên tưởng ngay đến vòng 3 của cô và biệt danh cô Kim “siêu vòng 3” cũng xuất hiện từ đây.

Vòng 3 đồ sộ chính là “thương hiệu” không lẫn vào đâu được của Kim.

Ngôi sao truyền hình thực tế từng tự hào về vòng 3 của mình. Thậm chí, cô nàng còn sẵn sàng chi tiền để mua bảo hiểm cho “tài sản” này.

Thế nhưng mới đây, cô Kim khiến nhiều người giật mình khi chia sẻ rằng, cô rất ghét vòng 3 của mình và đã khóc vì nó.

Cô nàng tận dụng triệt để lợi thế này của mình và có thể khoe

Tờ People viết rằng, chính Kim Kardashian lần đầu tiên thú nhận về điều này. Cô nói rằng thật sự vòng 3 quá khổ của mình là điều cô không hề thích.

Ngôi sao còn chia sẻ trên chương trình Keeping Up With the Kardashians vào tối ngày 10/9 rằng, cô đã khóc về vòng 3 của mình hàng ngày. Chị gái của Kim - Kourtney nói rằng vòng 3 của cô quá lớn và khi cô ngồi xuống, bờ mông thực sự hơi quá khổ. Lời nhận xét của chị gái vấp phải sự phản kháng của mẹ của Kim.

Không những thế, Kim còn mạnh tay chi tiền mua bảo hiểm cho “tàn sản” này của mình.

Ấy vậy mà, điều khiến người ta ngạc nhiên đó chính là Kim lại lên tiếng thừa nhận rằng cô không hề cảm thấy tự hào khi có vòng 3 ngoại cỡ. Nhiều người thực sự ngạc nhiên rằng, liệu đây có phải là những phút nói thật của cô hay không hay chỉ là một chiêu trò mới của cô nàng “lắm chiêu” này.

Thế nhưng, chia sẻ mới đây nhất của cô nàng về việc cô thật sự không thích vòng mông quá khổ này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Không những liên tục khoe vòng 3 ngoại cỡ khi diện các thiết kế hở hang, Kim còn khoe trọn “thương hiệu” của mình kể cả trong lúc thực hiện “chiến dịch” quảng bá thương hiệu thời trang Yeezy của chồng Kanye West.

Liệu bạn có tin rằng, Kim thật sự ghét bỏ “thương hiệu” của chính mình?

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất