Thời trang

Chỉ với tone màu kinh điển, dâu mới Nhã Phương và Hương Giang tha hồ 'công phá' BXH sao đẹp

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bộ váy cưới thanh nhã, ngọt ngào đã khiến Nhã Phương xuất sắc dẫn đầu top sao đẹp tuần qua.

Thảm đỏ tuần qua vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt sự kiện lớn, xuất hiện trước công chúng, chắc chắn các nghệ sĩ chẳng hề có thể bỏ qua công cuộc chú trọng váy áo, sao cho mình có thể rạng rỡ nhất.

Trong tuần qua, những thiết kế công chúa, váy xòe tha thướt là item được nhiều sao Việt trưng dụng trong công cuộc biến hóa hình ảnh của mình.

Hãy cùng SAOstar tìm xem đâu là những nghệ sĩ có trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất!

Ngọt ngào, nữ tính và thanh nhã là những gì khán giả có thể cảm nhận được ở chiếc váy cưới này của Nhã Phương. Cách xếp chồng chất liệu, tạo hiệu ứng layer khiến trang phục có một vẻ nhẹ nhàng khó tả.

Phần tùng váy bồng bềnh, lúp voan đội đầu càng khiến cô nàng trông giống một công chúa kiêu kỳ sang trọng, ai nhìn cũng phải yêu.

Một trong những chiếc váy cưới đẹp hoàn hảo của Nhã Phương

Cả set đồ tông trắng thời thượng đem lại vẻ chất chơi cho Tú Hảo. Áo jacket cùng quần short tưởng chừng không hợp khi tham dự sự kiện ai dè lại trở nên hợp không tưởng.

Chiếc kính mát đen cùng túi xách đã trở thành điểm nhấn ấn tượng trong set đồ này.

Midu ngọt ngào, thanh nhã khoe nhan sắc không tuổi cùng outfit gồm áo cổ đổ và chân váy bất đối xứng. Cách sử dụng phụ kiện vừa đủ cũng là một điểm cộng dành cho nữ diễn viên.

Váy lụa quấn đen, trắng cùng chiếc túi Chanel gam màu ngọc trai phiên bản đặc biệt đã khiến Hương Giang chiếm lĩnh một suất trong top sao mặc đẹp tuần này.

Thiết kế thanh nhã, bất đối xứng giúp tôn lên sắc vóc của Hari Won.

Không cần quá cầu kì, chỉ với chiếc váy xòe trắng, Hoàng Oanh đã đủ sức khiến người đối diện trầm trồ mê mẩn.

Hoa hậu Paris Vũ giữ vững phong độ sang đẹp và thần thái đỉnh cao

Chẳng cần phải hở hang bạo liệt, Jennifer Phạm luôn biết cách hướng công chúng đến với sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng lại nổi bật theo một cách ý nhị của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất