Thời trang

'Chị em cây khế' Đỗ Mỹ Linh - Diễm Trang mặc cùng đầm, xách cùng túi riêng H'Hen Niê một mình một cõi đi xem thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng chọn áo dài để xuất hiện tại sự kiện, nhưng 3 nàng hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Diễm Trang lại có cách mix đồ với tư duy thời trang khác nhau.

Cùng là những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, mới đây, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Diễm Trang vừa khiến khán giả ngây ngất khi cùng nhau “song kiếm hợp bích”, thả dáng tại một sự kiện thời trang.

Điều đặc biệt, trong lần xuất hiện này, Nếu hai người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam cùng chọn cho mình kiểu áo dài dáng yếm giống nhau như đúc, chỉ khác về màu sắc, lối trang điểm thì H'Hen Niê lại tạo ra sự khác biệt với áo dài tà ngắn, mớ ba mớ bảy được trang trí những họa tiết cách điệu cực kỳ thú vị.

Đỗ Mỹ Linh

Với làn da trắng sứ cùng vóc dáng hoàn hảo, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi thả dáng trong chiếc áo yếm có tông màu đậm, mix cùng quần đỏ rực rỡ.

Cách nhấn nhá màu sắc từ áo đến phụ kiện đem lại nét đồng điệu, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh.

Nàng hậu sử dụng chiếc túi mây được trang trí các cụm bông màu sắc, kèm lối búi tóc và dùng phụ kiện hoa nhấn nhá nhẹ nhàng.

Điều đặc biệt là chiếc váy này có phần phía sau hở, khoe trọn bờ vai nuột nà cùng tấm lưng ong quyến rũ, gợi cảm hết mức.

Á hậu Diễm Trang

Á hậu Diễm Trang cũng chọn khoe dáng trong chiếc váy yếm tông màu vàng, được đính kết những bông hoa lấp lánh.

Ngoài việc chọn cùng kiều váy, chân dài cũng sử dụng chiếc túi mây có màu sắc, cách trang trí giống với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Điểm khác biệt ở đây chính là việc sử dụng phụ kiện đội đầu, nếu Hoa hậu Việt Nam là bông hoa đỏ rực rỡ thì á hậu Diễm Trang lại là mũ mấn, tạo nên cảm giác vàng son, quyền lực.

Và cũng giống người chị em, thiết kế này cũng có phần lưng khoét sâu, khoe trọn vóc dáng nuột nà, gợi cảm.

Mặc đẹp tương đồng, lại còn ngồi kế nhau, liệu rằng đây có phải là bộ đôi “chị em cây khế” mới của Vbiz?

H'Hen Niê

Không chỉ sở hữu nét đẹp riêng biệt, tư duy thời trang của H'Hen Niê cũng cực ky độc đáo, không quyến rũ, nhẹ nhàng như hai nàng hậu trên, mỹ nhân gốc Ê-Đê chọn cho mình thiết kế mớ ba mớ bảy với kiểu tóc ép sát sang trọng.

Phần tay ngắn, tà lửng vừa duyên dáng, tiện cho việc di chuyển nhưng đồng thời vẫn giữ được nét độc đáo, ấn tượng của áo dài Việt Nam.

Về phía phụ kiện, người đẹp chọn mix túi cầm tay bản to và đồng hồ thể thao phá cách, nổi bật như chính hình ảnh của H'Hen Niê.

Nụ cười rạng rỡ, thần thái chuyên nghiệp của cô cũng tạo được ấn tượng đối với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất