Thời trang

Châu Bùi diện đồ lùm xùm rơi vào top sao xấu, nhưng đáng tiếc nhất lại là Đông Nhi

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh không hợp dáng hoặc mắc phải lỗi mix, match phụ kiện, những mỹ nhân sau đây d0a4 phải chịu cảnh rơi vào danh sách sao xấu trong tuần.

Ăn mặc lộng lẫy, nổi bật “chặt chém” trong các sự kiện luôn là điều cần thiết đối với các nghệ sĩ, thế nhưng với nhiều người, đôi lúc ranh giới giữa cái đẹp, ấn tượng và “lãng quẻ” đôi khi lại mong manh. Dẫn đến việc các sao Việt phải chịu cánh phí hoài vóc dáng, vận mình nhiều bộ cánh không mấy thuận mắt.

Tham dự một sự kiện tuần qua, Châu Bùi là một trong nhiều mỹ nhân gây tiếc nuối khi thả dáng trong bộ cánh lùm xùm, nuốt dáng. Với danh xưng fashionista, sự xuất hiện lần này của cô nàng đã ít nhiều khiến khán giả thất vọng.

Chiếc áo croptop và túi cầm tay họa tiết da beo rất hợp nhau, nhưng chất liệu bộ cánh không sang trọng, phom dáng lùm xùm là nguyên nhân khiến Châu Bùi phải rơi vào danh sách sao xấu.

Dù sở hữu vóc dáng mặn mà, nhưng set đồ hở bạo, lộ nội y phô phang này hoàn toàn có phần không thích hợp với vóc dáng của siêu mẫu Thúy Hạnh.

Bộ ba diễn viên “Phía trước là bầu trời” cũng để mất điểm khi chọn những bộ váy hở hoặc ôm quá chật, để lộ hình thể phốp pháp.

Dù diện đồ thuộc thương hiệu đắt giá, nhưng trông Phượng Chanel như một bà cô già khi mix áo sơ-mi phom rộng cùng chân váy ren dài qua gối.

Chiếc đầm dài high-low vô cùng rực rỡ nhưng khi mix cùng đôi boots ánh bạc hầm hố của Đông Nhi lại khiến nữ ca sĩ trông nặng nề thấy rõ.

Gương mặt xinh đẹp, cách trang điểm hoàn hảo nhưng chính món phụ kiện này lại khiến cô bị mất điểm.

Nhưng đáng tiếc nhất lại chính là bạn gái C. Ronaldo, xuất hiện tại một sự kiện, người đẹp khoe vóc dáng cực chuẩn trong chiếc váy đen ôm sát, khoe trọn hình thể cực chuẩn.

Tuy nhiên, chất liệu quá mỏng lại chính là điểm trừ của bộ cánh này. dưới ánh đèn flash, cô nàng bị để lộ hẳn vòng 3 dưới ánh nhìn của bao người.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất