Thời trang

Cardi B gây sốc với trang phục kín mít như ninja tại tuần lễ thời trang Paris 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu Cardi B ở Việt Nam, hẳn cô nàng sẽ được vinh danh là ninja Lead của năm.

Tuần lễ thời trang không phải là một cuộc thi, nhưng nếu có một giải nhất, chắc chắn phải trao cho Cardi B. Hôm qua, nữ rapper xuất hiện trên đường phố Paris không một ai hay biết, cho đến khi chính chủ tự đăng lên instagram.

Cardi B che kín từ đầu đến chân với trang phục in họa tiết hoa pastel. Chẳng mấy khi cô nàng cá tính chịu diện váy xòe, nhưng mặc thế này thì quá đáng lắm. Không biết chiếc mặt nạ kia có thiết kế đặc biệt gì giúp cô gái nhìn đường không?

Cardi B đăng video tạo dáng trước tháp Eiffel cùng chú thích: “Tuần lễ thời trang Paris, tôi đến rồi đây”. Tất nhiên cô nàng không quên tag Richard Quinn, chủ nhân thiết kế cây thời trang như ninja.

Rõ ràng Cardi B rất ưng ý với bộ váy ‘chống nắng’, sau instagram, cô chuyển sang update cả twitter với tâm trạng hào hứng: “Làm sao bạn hiểu được nó khi bạn còn chẳng hiểu tôi”. Hashtag #PARISFASHIONWEEK.

Cardi B đang dần trở thành một biểu tượng ‘quái chiêu’ trong làng thời trang. Lần đầu tiên cô làm thiên hạ ngoái nhìn là trên thảm đỏ Met Gala năm nay. Không ai có thể quên được hình ảnh Cardi B đỏ chót từ mũ trùm đầu, lông vũ, trang sức cho đến tất chân.

Tuy không phải ai cũng dám ăn diện táo bạo như Cardi B nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của cô luôn làm người khác bị thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất