Thời trang

Cao Thái Hà diện váy ngắn đến mừng sinh nhật cô bạn gợi cảm Thanh Trúc

Cát Cát
Chia sẻ

Cao Thái Hà xuất hiện với bộ đầm màu hồng babi rất thanh lịch và ngọt ngào bên cô bạn Thanh Trúc gợi cảm vô cùng.

Tối qua, 14/8 diễn viên đang nổi Cao Thái Hà đi sinh nhật cô bạn gái thân thiết là người đẹp Thanh Trúc. Cao Thái Hà xuất hiện với bộ đầm màu hồng babi rất thanh lịch và ngọt ngào.

Trung úy Minh Ngọc của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt khoe vóc dáng thon gọn gợi cảm trong chiếc váy ngắn đáng yêu. Cô xách theo túi hiệu Dior tiệp màu. Ngoài người đẹp Cao Thái Hà bữa tiệc còn có sự góp mặt của á hậu Nhất Hương, người đẹp Phương Đài… đến chung vui cùng Thanh Trúc.

Cao Thái Hà đang xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả

Cô chọn trang phục hợp lý và trẻ trung

Trong tiệc sinh nhật, Thanh Trúc chơi trội khi diện trang phục khá gợi cảm. Cô mặc bộ đồ lụa màu trắng theo phong cách pijama. Người đẹp gây ấn tượng với cách chơi màu trắng đen cá tính và táo bạo, Thanh Trúc diện áo bralette bên trong áo cánh. Cô khéo khoe vòng 1 nở nang căng đầy trước ống kính.

Thanh Trúc sinh vào 14/8/1995. Cô được biết đến sau vai Hương trong bộ phim độc lập Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau bộ phim, Thanh Trúc bỗng “biến mất”. Mới đây, cô tiết lộ lý do ở ẩn do có em bé. Thời gian qua, Thanh Trúc bước qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần và làm mẹ đơn thân. Cô đang trở lại với khán giả bằng việc tham gia một gameshow truyền hình và đóng phim. Song song đó, người đẹp kinh doanh trong lĩnh vực trang sức.

Chủ nhân của bữa tiệc thì vô cùng gợi cảm

Hội chị em bạn dì xinh đẹp của Thanh Trúc

Sau biến cố cuộc đời, Thanh Trúc ngày càng mạnh mẽ và cá tính

Cô sở hữu nhan sắc mặn mà và quyến rũ hơn

Cô khoe vòng 1 hờ hững sau chiếc áo pijama

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất