Thời trang

Ăn vận như 'mẫu nghi thiên hạ' tại Cannes - Met Gala, vậy các người đẹp đi toilet ra sao?

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Theo bạn, các sao sẽ làm gì khi cần giải quyết "chuyện nhỏ" - đi toilet khi tham gia một sự kiện lớn như Met Gala hay Cannes?

Tại các sự kiện Met Gala, Oscar hay Cannes, khán giả thường hay tập trung vào những đề tài như dàn sao năm nay có ai? họ ăn mặc như thế nào, trang phục, váy áo đến từ nhà mốt nào, giá trị bao nhiêu… cũng như các câu chuyện hậu trường phía sau mỗi sự kiện.

Thế nhưng, ít ai đặt ra một câu hỏi tuy thú vị nhưng cũng cực kỳ nhạy cảm, rằng khi khoác lên người hàng chục mét vải, vận lên mình những bộ cánh xa hoa, lồng lộn thậm chí cần phải có sự trợ giúp của 2-3 người ấy… nếu giữa khoảng thời gian dài đằng đẵng của các sự kiện, mà các sao cần giải quyết “chuyện nhỏ” - đi vệ sinh, họ sẽ phải xử lý tình huống ấy thế nào?

Ngoài công dụng tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm và khoe khéo đôi chân dài ngút ngàn, những chiếc đầm cắt xẻ còn rất tiện lợi khi các nghệ sĩ có nhu cầu giải quyết “chuyện nhỏ”.

Theo tìm hiểu, khi cần, các nữ nhân chỉ việc kéo và vén váy sang bên. Sarah Hyland, đã trả lời như thế khi đang diện váy của nhà mốt J. Mendel tại thảm đỏ Golden Globes: “Chỉ việc xoay đầm!”.

Bryce Dallas Howard lại chọn một cách an toàn hơn - không uống nước. Suốt cả sự kiện, người đẹp không đụng đến nước, cô có thể uống trước và sau đó nhưng trong lúc chương trình đang diễn ra, việc đi nhẹ, nói khẽ cười duyên là điều hoàn toàn nên làm.

Được mệnh danh là người chỉ tiêu tốn 200$ mỗi năm cho quần áo, Bryce Dallas Howard quả thật luôn có những chiêu thức ăn mặc mà các nghệ sĩ trẻ có thể học hỏi.

Ngoài ra, nếu mọi người thường hay nói đến “cuộc chiến” thảm đỏ của các sao, thì trong phòng vệ sinh nữ của các sự kiện, mọi thứ có vẻ diễn ra theo tình huống tích cực hơn. Biết rõ “nổi khổ” của nhau, nên các nghệ sĩ cũng không nề hà gì việc giúp đỡ đồng nghiệp trong khâu váy áo.

Laura Prepon cho biết cô đã được Nat Natasha hỗ trợ một tay khi chật vật với quần áo.Cũng đúng thôi, vì so ra mọi người đều đang cùng một cảnh ngộ mà!

Laura Prepon …

Đã từng được Nat Natasha “gỡ rối” trong nhà vệ sinh.

Sau thảm đỏ, restroom của Met Gala cũng là nơi được nhiều nghệ sĩ lui đến, thậm chí chụp ảnh check-in thân thiện cùng nhau.

Với những bộ cánh quá hoành tráng, khó cả di chuyển lẫn đứng ngồi thì vấn đề đi vệ sinh khi ấy chỉ còn là “thứ yếu”, các sao sẽ không được ăn uống gì cả ngày hôm đấy, nhưng để phòng hờ, họ sẽ sử dụng một loại bỉm chuyên dụng để phòng ngừa bất trắc. Thế mới bảo, hành trình làm đẹp có bao giờ là dễ dàng đâu!

Kim Kardashian từng không thể ngồi, không thể ăn uống bất cứ thứ gì vì chiếc váy này

Lady Gaga với tiết mục lăn lê bò toài tại Met Gala khiến fan choáng ngợp

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất