Thời trang

Các nam thần Hollywood khiến fan hoảng hồn vì style đồng bóng tại Met Gala

Minh Minh
Chia sẻ

Từ áo sơ mi boyfriend đến quần jeans boyfriend, người ta chỉ quen với khái niệm phái nữ mặc đồ giống phái nam chứ không phải ngược lại. Giờ đây, gu thời trang phi giới tính đang ngày càng áp đảo. Các nam nhân Hollywood chẳng thua kém gì phái đẹp trong công cuộc mặc áo ren, đi giày cao gót.

Trong nhiều thập kỷ, phụ nữ đã bị bàn tán rất nhiều vì style trang phục boyfriend (bạn trai). Từ áo sơ mi boyfriend đến quần jeans boyfriend, người ta chỉ quen với khái niệm phái nữ mặc đồ giống phái nam chứ không phải ngược lại. Giờ đây, gu thời trang phi giới tính đang ngày càng áp đảo. Các nam nhân Hollywood chẳng thua kém gì phái đẹp trong công cuộc mặc áo ren, đi giày cao gót.

1. Timothée Chalamet nổi như cồn trong lễ trao giải Oscar năm ngoái nhờ vai diễn ‘phái yếu’ trong Call Me By Your Name. Từ bao giờ mà chàng trai đốn tim mọi cô gái lại thích áo hoodie lấp lánh của Louis Vuitton?

2. Met Gala là sân nhà cho Harry Styles diện áo thắt nơ của Gucci. Nam ca sĩ không quên đánh móng tay màu đen để tiệp màu với trang phục.

3. Ezra Miller không chỉ mặc áo ren thắt nơ mà còn đánh son màu đỏ.

4. Michael Kors hẳn rất tự hào khi Billy Porter tràn đầy tự tin trong trang phục chanh sả của hãng.

5. Cole Sprouse mặc áo lụa lả lơi lên thảm đỏ.

6. Chiếc áo sequin đẹp đến từng sợi chỉ của Jonathan Van Ness khiến chị em cũng phải ghen tị. Chưa đủ nổi bật trong sự kiện, stylist ‘có tâm’ cho anh chàng đi thêm đôi giày cao gót cầu vồng rất không liên quan.

7. Balmain nổi tiếng với những thiết kế táo bạo và thức thời, chẳng trách mà Darren Criss sắm ngay một em đến dự Met Gala.

8. Nếu che gương mặt, có lẽ bạn sẽ nhầm Ezra Miller là một nữ minh tinh tại tuần lễ thời trang Paris. Không có lý nào các nàng lại chê chiếc áo lung linh này của Saint Laurent, cánh mày râu cũng vậy.

9. Billy Porter đặc biệt thích chất liệu sequin.

10. Chiếc áo của Chadwick Boseman không nữ tính, nhưng các họa tiết thêu cầu kỳ không phải là sự lựa chọn được ưu ái trong những năm 90s, 2000s.

11. Trang phục vừa nữ tính vừa cá tính của Jared Leto làm ‘chị đại’ Madonna cũng phải ghen tị.

12. Có ai mà ngờ chiếc áo mong manh của Fendi lại được Shawn Mendes mặc lên sân khấu?

13. Chiếc áo sắc màu của Gucci khiến biết bao sao nữ mê mệt, tất cả dạt hết ra, Jared Leto đến rồi đây.

14. Saint Laurent liên tục cho ra đời những chiếc áo khoác lấp lánh, lần này đến lượt Rami Malek ‘lọt hố’.

15. Billy Porter tự tin mặc áo do Victoria Beckham thiết kế dạo quanh phố phường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất