Thời trang

Hành trình sóng gió từ teen girl tóc vàng thành quý cô gợi cảm của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Minh Minh
Chia sẻ

Britney Spears được ghi nhận là một biểu tượng văn hoá nổi bật và là người có công lớn trong việc vực dậy dòng nhạc teen pop vào cuối thập niên 1990. Từ nữ sinh Baby One More Time tới một quý cô trưởng thành, Britney Spears đã đi một chặng đường dài trong sự nghiệp ca hát cũng như thời trang.

Britney Spears được ghi nhận là một biểu tượng văn hoá nổi bật và được coi là người có công lớn trong việc vực dậy dòng nhạc teen pop vào cuối thập niên 1990. Mọi chiếc váy cô mặc sold out theo phút, mọi make up look được tất cả teen girl toàn thế giới học hỏi. Từ nữ sinh Baby One More Time tới một quý cô trưởng thành, Britney Spears đã đi một chặng đường dài trong sự nghiệp ca hát cũng như thời trang.

1. Tháng 1 năm 1999, Britney xuất hiện tại American Music Awards (L.A) trong mái tóc vàng óng ả, đeo bờm, váy pastel đúng chuẩn công chúa.

2. Cũng năm 1999, biểu tượng tuổi teen đến tham dự Giải thưởng Teen Choice trong chiếc áo hồng mộng mơ.

3. Đến năm 2000, Britney chuyển sang thử sức với trang phục khoe nhẹ vòng một tại lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 42 và Teen Choice.

4. Sang năm 2001, Britney mạnh dạn mặc chiếc váy ren xuyên thấu của Dolce & Gabbana đến lễ trao giải MTV.

5. Năm 2002, Britney muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành trong chiếc váy đỏ ôm sát, nhưng kiểu tóc bờm sư tử khiến cô già đi trông thấy.

6. Britney lấy lại vẻ tươi trẻ của mình tại buổi ra mắt Crossroads ở London.

7. Phong cách trang điểm mắt khói kim loại và màu môi trung tính của Britney một thời làm mưa làm gió.

8. Năm 2008, Britney tiếp tục thể hiện phong cách trưởng thành trong một thiết kế của Versace. Hơn 10 năm sự nghiệp, ‘công chúa nhạc pop’ vẫn chung thủy với mái tóc vàng óng.

9. Cho đến tận 2010, Britney mới thay đổi hoàn toàn diện mạo với mái tóc đen tuyền. Cô mặc chiếc váy ren khiêm tốn của Dolce & Gabbana đến lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 52.

10. Năm 2011, Britney trở về với mái tóc vàng quen thuộc, gương mặt teen girl ngày nào nay đã hiện rõ nét phụ nữ trưởng thành.

11. Chỉ sau 1 năm, Britney đằm thắm trông thấy trong các thiết kế váy dài thướt tha, kín đáo.

12. Nhưng sang 2013, công chúa lại quay về với các kiểu váy khoét trên hở dưới. Ngày 24/2, Britney bất ngờ nhuộm tóc đen, xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc váy Michael Cinco Couture, tại bữa tiệc khen thưởng Học viện Elton John AIDS Foundation.

13. Năm 2014 đánh dấu sự chao đảo thất thường trong phong cách thời trang của Britney. Các thiết kế mềm mại của Mikael D, Michael Costello, Cushnie et Ochs…cũng không thể giúp nữ ca sĩ che bớt dấu hiệu tăng cân.

14. Năm 2015, Britney có một lựa chọn thời trang vô cùng khó hiểu trên thảm đỏ ESPYS. Chiếc váy tua rua của cô chỉ hợp trên sân khấu biểu diễn.

15. ‘Chị đại’ gần 20 năm trong nghề quyết định nhuộm tóc ombre đúng mốt. Không thể quên chiếc váy trắng công chúa đã lâu không được Britney trọng dụng.

16. Fan chưa kịp ấm lòng với hình ảnh công chúa váy bồng thì Britney đã quay ngoắt sang chiếc váy ‘tắc thở’ tại MTV Video Music Awards.

17. Năm 2016, Britney làm khán giả ‘rớt hàm’ với trang phục ren xuyên thấu tại Billboard Music Awards.

18. Cũng trong 2016, Britney tiếp tục chọn một chiếc váy cắt xẻ táo bạo của Julien Macdonald khi tham dự MTV Video Music Awards.

19. Các thiết kế xuyên thấu tiếp tục đeo bám Britney đến năm 2017.

20. Năm 2018, Britney mặc váy vừa xuyên thấu vừa ngắn đến đỏ mặt tại lễ trao giải Hollywood Beauty Awards .

21. Khi ở độ tuổi mới lớn, Britney yêu thích các mẫu váy quý bà, còn khi đã sắp 40, cô lại thích những chiếc váy ‘nóng mắt’ thế này.

22. Năm nay, công chúa ngày nào đã lấy lại phong độ trong một thiết kế của Nookie. Britney vừa kín đáo, vừa gợi cảm khi mặc chiếc váy hở vai tới lễ công chiếu phim Once Upon A Time.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất