Thời trang

'Bỏng mắt' với trang phục biểu diễn của Hwasa (Mamamoo) tại sân khấu MAMA 2018

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cô em út Hwasa của Mamamoo đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi diện trang phục hết sức táo bạo trên sân khấu biểu diễn solo tại lễ trao giải MAMA - Fan Choice Awards 2018 diễn ra tại Nhật Bản ngày 12/12.

Đêm trao giải Mama - Fan Choice Awards tổ chức tại Nhật Bản đã khép lại vào ngày 12/12/2018 với nhiều màn biểu diễn ấn tượng tới từ các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc và đây cũng là lần đầu tiên Mamamoo được biểu diễn ở sân khấu lễ trao giải này.

Tại lễ trao giải, các thành viên nhóm Mamamoo mỗi người đều có một sân khấu solo riêng với trang phục màu chủ đạo là màu đỏ.

Là thành viên được biết đến với body nóng bỏng và gợi cảm nhất nhóm thế nên Hwasa đã gây không ít bất ngờ đến khán giả khi diện bộ swimsuit màu đỏ với chất liệu cao su căng bóng khoe trọ các đường cong trên cơ thể. Cùng với những vũ đạo nóng bỏng và trang phục 'đốt mắt' người nhin, Hwasa đã khiến không ít khán giả cảm thấy 'nóng mặt' mỗi khi máy quay lia tới cô.

Sân khấu biểu diễn đầy 'gợi cảm' của Hwasa tại MAMA 2018

Hwasa xuất hiện trên sân khấu với bộ swimsuit màu đỏ đầy gợi cảm và chiếc mũ đỏ

Trang phục bó sát cùng với body gợi cảm và những vũ đạo nóng bỏng, Hwasa đã khiến bầu không khí của lễ trao giải 'nóng' hơn bao giờ hết

Tuy nhiên hiện trang phục của Hwasa đang nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng thay vì 'gợi cảm' thì nó lại có chút 'phản cảm' hơn đặc biệt là khi máy quay lia tới lúc cô nàng thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ của mình.

Được biết bộ trang phục của Hwasa mặc được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của nữ danh ca Beyonce

Các fan dã nhanh chóng phát hiện cô nàng đã 'lấy cảm hứng' cho bộ trang phục của mình từ Beyonce.

Trước đây Hwasa từng chia sẻ rằng chính Beyonce là nguồn động lực to lớn của cô để trở thành như bây giờ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hwasa diện trang phục gợi cảm lên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất