Thời trang

Black Pink và Red Velvet mặc đồ đụng hàng chan chát, ai mặc đẹp hơn ai?

Minh Minh
Chia sẻ

Cả 2 nhóm đều thuộc hàng girl group hàng đầu xứ kim chi hiện giờ, không hẹn mà gặp, các cô gái có rất nhiều item biểu diễn giống nhau.

Cả 2 nhóm đều thuộc hàng girl group hàng đầu xứ kim chi hiện giờ, không hẹn mà gặp, các cô gái có rất nhiều item biểu diễn giống nhau.

1. Áo sơ mi trắng của Rose (BP) và Joy (RV)

Chiếc áo sơ mi ren sang chảnh này được Rose diện trong buổi lễ hội âm nhạc cuối năm còn Joy mặc trong chương trình giáng sinh nên cách kết hợp hoàn toàn khác nhau.

Rose như một nàng công chúa tuyết với áo trắng, chân váy trắng và tóc dài vàng óng.

Joy tươi tắn như một đóa hoa với tóc nâu hạt dẻ và chân váy đỏ rực rỡ.

2. Jisoo (BP) và Seulgi (RV) đụng áo sơ mi đỏ rực

Jisoo là cô gái vàng sở hữu gương mặt xinh như hoa hậu của YG. Mặc dù công ty chẳng bao giờ cho Jisoo mặc đẹp đúng nghĩa nhưng tự cô nàng vẫn tỏa sáng trên sân khấu. Cô diện áo sơ mi đỏ cùng chân váy xếp ly, mang lại vẻ dịu dàng nữ tính.

Còn Seulgi kết hợp với váy hồng nhạt, tóc xoăn sóng đáng yêu như một nàng búp bê.

Nhiều fan khen Seulgi mặc chiếc áo sơ mi đỏ này đẹp hơn, vì cô mang đến vẻ năng động và tràn đầy sức sống cho cả bộ trang phục. Còn Jisoo chỉ ăn mặc ở mức độ an toàn.

3. Jennie (BP) và Irene (RV) diện chung áo khoác

Khỏi phải nói, Jennie mặc gì trông cũng sang chảnh đúng nghĩa tài phiệt. Stylist của BP còn có tâm cho cô nàng diện tất lưới để tạo nên sự cá tính, giảm cảm giác sến sẩm cho cả cây quần áo bèo nhún.

Trong khi đó, Irene thắt nơ đỏ cùng tất trắng cổ bèo tạo nên vẻ ngoài công chúa Disney cổ tích. Thời gian này Irene vẫn gắn liền với hình ảnh ngây thơ, trẻ trung nên các phụ kiện đi kèm cũng rất nữ tính. Gần đây cô nàng đã thay đổi phong cách, ăn mặc táo bạo hơn rất nhiều.

4. Áo sơ mi kèm nơ của Jennie (BP) và Yeri (RV)

Hai cô gái với phong cách hoàn toàn trái ngược, rất khó để nói ai đẹp hơn ai. Jennie vẫn như bao ngày, mặc gì cũng thành hàng hiệu cao cấp. Cô nàng kết hợp với váy kẻ caro trông như một học sinh quý tộc.

Và Yeri xinh xắn mặc áo sơ mi gắn nơ cùng chân váy kẻ hồng. Nhìn cô nàng trẻ trung nghịch ngợm đúng nghĩa em út trong nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất