Thời trang

Bích Phương hóa 'tắc kè bông' cùng váy áo màu mè, nắm tay Khánh Ngân vào top sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Xinh đẹp trong MV mới, Bích Phương lại mất điểm khi diện bộ váy áo có phần sến sẩm. Khánh Ngân lại mắc lỗi khi chọn cả cây vest xộc xệch, kết hợp cùng lối trang điểm "dìm hàng" nhan sắc của cô.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng quả thật với set đồ này, Bích Phương thật sự khiến nhiều người cho rằng không phù hợp. Cô nàng lựa chựa một thiết kế quá rườm rà, nhiều chi tiết, cùng “chốt hạ”với đôi cao gót họa tiết nổi bật, tạo nên cảm giác có phần nặng nề cho người nhìn.

Riêng Khánh Ngân, trong lần thay đổi phong cách mới đây, cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện cây vest vừa nhăn nhàu, lại quá ôm khiến phần đũng quần trở nên kém duyên, gây mất điểm trầm trọng.

Ngoài trang phục, cách trang điểm, tạo kiểu tóc cũng được đánh giá là không phù hợp, khiến cô nàng bị cộng thêm vài tuổi. Thiết nghĩ, Khánh Ngân cứ tiếp tục trung thành cùng hình ảnh nữ tính, ngọt ngào như trước sẽ xinh đẹp hơn.

Thần thái rạng rỡ, trang điểm rất đẹp nhưng thật sự đáng tiếc cho á hậu Thùy Dung khi cô lại lựa chọn thiết kế rườm rà quá nhiều phụ liệu, vừa đính lông ngay cổ, vừa kết hạt ngay đầm tham dự một sự kiện tuần qua.

Màu sắc đã quá nổi bật, chiếc váy lại được trang trí quá nhiều thứ lên trên, tạo cảm giác “loạn mắt” cho người nhìn. May nhờ nhan sắc của Thùy Dung kéo lại, nếu không ắt hẳn cô sẽ hoàn toàn thất bại với diện mạo kém sang này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất