Thời trang

'Bí mật' phía sau trang phục dân tộc của Minh Tú có làm fan chạnh lòng?

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu H'Hen Niê có hẳn một cuộc thi thiết kế quốc phục thì những bộ cánh của Minh Tú lại tiếc thay là sáng tạo trong một BST, có bộ từng được diện trước đó.

Là hai mỹ nhân đang được công chúng chú ý, H'Hen Niê và Minh Tú, mỗi người một phong cách, một vẻ đẹp khác nhau nhưng tựu trung cả hai đều là các đóa hoa lộng lẫy đang khiến các fan nhan sắc hướng lòng theo khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường thế giới.

Những ngày gần đây, bất kì thông tin gì của hai nàng hậu đều thành cơn sốt truyền thông và được đông đảo khán giả chú ý, nổi bật nhất trong đó có lẽ là câu chuyện quốc phục. Nếu “Bánh Mì” của H'Hen Niê gây tranh cãi cực điểm thì Minh Tú lại 'chơi trội' hết cỡ và có lẽ đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử hoa hậu, có người đem tận hai bộ cánh cho phần thi này!

Thế nhưng ngay khi bộ cánh thứ 2 của Minh Tú được công bố, nhiều người đã khá thất vọng một chút khi hóa ra đây là một thiết kế “mặc lại”, được lấy từ một BST cũ và từng được thể hiện bởi một mỹ nhân khác.

Cách đây không lâu, Minh Tú vừa hé lộ bộ quốc phục thứ 2 của mình.

Đó là thiết kế áo dài với ý tưởng từ phố cổ cùng hình ảnh “Cụ bà đẹp nhất thế giới” Bùi Thị Xong - người chèo đò ở Hội An.

Người đẹp kết hợp cùng mấn chuyển sắc, tạo nên tổng thể trọn vẹn, thanh tao.

Thế nhưng, đây lại là sáng tạo từng được Trương Thị May diện vào năm 2017. Đảm nhận vị trí vedette, á hậu còn khiến công chúng thích thú với màn “hóa trang” thành cụ Hai Xong của mình.

Có thể thấy, khác biệt duy nhất chính là chiếc áo dài mặc phía trong, của Minh Tú màu trắng còn Trương Thị May thì đen.

Phần áo choàng dài khiến từng bước chân của cô thêm phần quyền lực, rạng rỡ.

Không chỉ mặc lại thiết kế, việc cả hai bộ quốc phục đều là áo dài và cùng mang phong cách, vị trí đặt để với áo dài trắng cùng khăn choàng được tô vẽ phía sau của Minh Tú cũng khiến không ít người thất vọng bởi sự đơn điệu trong ý tưởng.

Cùng là áo dài trắng kết hợp áo choàng…

Điểm khác biệt chỉ là họa tiết được tô vẽ, nhưng liệu với thời gian trình diễn chỉ vài giây, BGK cùng khán giả ngoại quốc có kịp nhận ra và chú ý đến?

So với Minh Tú, H'Hen Niê cho thấy sự chuẩn bị chỉn chu hơn trong quốc phục. Từ việc tổ chức một cuộc thi thiết kế đến việc cho khán giả bình chọn “trưng cầu dân ý” đều cho thấy một sự chú ý nhất định đến phần thi của cô ở Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2018.

Dù rằng “Bánh Mì” vấp phải không ít tranh cãi, nhưng trên cương vị là một bộ cánh “đo ni đóng giày”, nó vẫn có một tiếng nói, vị trí đứng nhất định.

Các sáng tạo mà H'Hen Niê phải lựa chọn đều rất tỉ mỉ, tinh xảo.

Dù rằng thế nào đi nữa, Minh Tú - H'Hen Niê vẫn là những chiến binh cực mạnh, hứa hẹn ghi được nhiều dấu ấn tại hai đấu trường nhan sắc năm nay. Cùng chúc cả hai đại diện Việt một tâm thế vững chãi, sự tự tin và quyết tâm để không chỉ đem nhan sắc, trí tuệ mà còn là màu cờ sắc áo đến với bạn bè năm châu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất