Thời trang

Bị fan ném đá chưa tởn, stylist Dương Mịch lại cho cô nàng mặc đồ như quấn 'áo mưa' tại lễ trao giải

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Một lần nữa, stylist của Dương Mịch lại cho cô nàng mặc trang phục có phần khó hiểu hay nói cách khác là xấu đau xấu đớn khiến Dương Mịch chả khác nào đang quấn bìa ni lon lên thảm đỏ trao giải.

Là một mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, thế nhưng những ngày gần gây phong độ của Dương Mịch có phần đi xuống khiến fan không khỏi thất vọng khi cô liên tục xuất hiện với những hình ảnh kém sắc và những bộ trang phục lỗi thời, khó hiểu không phù hợp với bản thân.

Và mọi chuyện bắt gay gắt hơn khi các fan của cô nàng phát hiện stylist của cô chuyên cho cô mặc lại những bộ trang phục đã “lỗ mốt” - “qua mùa” và thậm chí hashtag “Stylist của Dương Mịch” còn lên hẳn top search mà nội dung chủ yếu là muốn công ty sa thải người stylist này.

Bức ảnh Dương Mịch đứng giữa 2 tượng sáp của mình được chụp tại một sự kiện tháng 6/2017 và bộ trang phục cô nàng mặc là thiết kế mùa xuân của Zuhair Resort 2017 là 1 ví dụ cho việc stylist cho Dương Mịch mặc đồ đã “qua mùa”.

Cứ tưởng sau sự việc trên, stylist của Dương Mịch sẽ 'làm việc đàng hoàng' hơn và lựa chọn trang phục phù hợp hơn cho cô nàng trong các sự kiện nhưng có lẽ đó chỉ là những tưởng tượng vì khi xuất hiện trong sự kiện trao giải mới nhất đây (04/12) Dương Mịch lại khiến fan phải thở dài khi nhìn bộ váy cô mặc trên người.

Bộ trang phục của Dương Mịch tại sự kiện trao giải 04/12

Bộ trang phục có phần hơi nổi bật về màu sắc so với các sao nữ cùng có mặt tại sự kiện

Tuy nhiên với họa tiết chấm bi xen kẽ những mảng màu như này thì trông bộ trang phục của Dương Mịch có phần hơi sến và quê mùa

Điểm cộng duy nhất của bộ trang phục này có thể chính là việc giúp Dương Mịch khoe vòng 1 đẫy đà gợi cảm. Tuy nhiên điều đó cũng không giúp bộ trang phục của Dương Mịch bớt 'xấu' hơn khi lên hình như này.

Với đuôi áo dài lết đất được xẻ với mục đích để khoe đôi chân dài, nhưng cái mọi người nhìn thấy chỉ là một đôi chân gầy như que tăm và cái đuôi váy thì như cắt từ cái rèm cửa hay quấn lên, chưa kể còn có chút giống vải của những chiếc áo mưa nilon.

Có lẽ sau sự kiện hôm nay, stylist của Dương Mịch sẽ lại nhận được những cơn phẫn nộ từ fan của nàng mỹ nhân Cbiz này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất