Thời trang

Bi chê gương mặt biến dạng, Hòa Minzy can thiệp dao kéo hay tăng cân không kiểm soát?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2016, Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ về thân hình mũm mĩm trong bộ đồ jumpsuit, để lộ nhược điểm đôi chân to không mấy đẹp mắt và gương mặt "khác lạ".

Hòa Minzy xuất hiện trên thảm đỏ với thân hình phì nhiêu.

Nhìn chính diện có thể dễ dàng nhận thấy vòng 2 không được săn chắc. Vì thế, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô không đụng chạm đến các phương pháp làm đẹp, mà chỉ đang rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát.

Hơn nữa, lựa chọn một bộ jumpsuit với độ ôm bó sát khiến Hòa Minzy như đang tố cáo chính thân hình của cô. Dù đã chọn một chiếc áo lưới croptop để mix cùng nhằm che đi phần bắp tay to nhưng lại càng tạo nên vẻ ngoài có phần luộm thuộm hơn của giọng ca Thư chưa gửi anh.

Hòa Minzy ơi, phải giảm cân cấp tốc thôi.

Nếu chỉ được lựa chọn jumpsuit thì Hòa Minzy nên mặc những thiết kế có độ ôm vừa vặn với cơ thể, chọn thiết kế tối màu như đen, xám, xanh thẫm không họa tiết và tuyệt đối nói không với những trang phục chất liệu metallic, sequins… Chọn áo tay dài để che đi phần cánh tay không mấy săn chắc, sẽ là gợi ý hàng đầu mà Hòa Minzy có lẽ nên áp dụng luôn và ngay cho những ngày chạy show tiếp theo.

Cái thời thân hình còn thon gọn, 3 vòng chuẩn như người mẫu của Hòa Minzy nay còn đâu?

Cũng là jumpsuit mà sao ngày xưa Hòa Minzy đẹp thế!

Đôi chân thon dài, nuột nà, vô cùng cuốn hút.

Dù chụp góc nghiêng hay chính diện, cô vẫn tự tin với vòng 2 săn chắc.

Hãy trả lại… Hòa của ngày hôm qua!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất