Thời trang

Bé gái da nâu 4 tuổi làm mẫu ảnh, thần thái đầy cuốn hút

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ váy điệu đà, với màu sắc rực rỡ chính là gợi ý cho các bé trong mùa hè sắp đến.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng con gái Linh Đan đã thực hiện bộ ảnh với các thiết kế màu sắc, đây là gợi ý cho các bé trong mùa hè sắp đến. Linh Đan năm nay lên 4 tuổi. NTK ấn tượng ngay từ lần đầu gặp cô bé và quyết định nhận nuôi sau đó. Khác với các anh em còn lại trong gia đình. Linh Đan có làn da nâu khoẻ khắn. Đôi mắt to tròn cùng diện mạo của cô bé dễ gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần nhìn đầu tiên.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết con gái nuôi là nguồn cảm hứng để anh cho ra đời những mẫu thiết kế dành cho trẻ em. Cũng nhờ thế, bé Linh Đan có thêm nhiều trang phục mới trong tủ đồ.

Mới đây, NTK dành tặng cho con gái 6 chiếc váy mới toanh khi chuẩn bị vào hè. Trang phục lấy phom xoè làm chủ đạo, mang đến cảm giác thoải mái. Phần thân váy được tạo điểm nhấn với chi tiết hoa hồng 3D to bản. Nên vải với những hoạ tiết in chìm dập nổi càng giúp mẫu váy thêm phần đặc biệt.

NTK lựa chọn nhiều màu sắc cho con như: trắng, xanh lá, xanh ngọc, xanh da trời, vàng, hồng. Các màu sắc đều phù hợp với làn da nâu khoẻ khoắn của Linh Đan. Cô bé tỏ ra thích thú khi liên tục được diện những trang phục mới. Dù mới 3 tuổi nhưng Linh Đan khá dạn dĩ trước ống kính.

NTK cho biết con gái tiếp thu khá nhanh những hướng dẫn của anh để có những khung hình đẹp. Bộ ảnh được thực hiện trong không gian sang trọng tại khách sạn tại Vũng Tàu. Linh Đan cũng rất thích thú khi được đi du lịch, khám phá những địa điểm mới cùng bố nuôi và các anh em trong gia đình.

Cô bé từng có thời gian sống cơ cực khi phải theo mẹ lang thang đường phố. Vì thế, tính cách và nếp sinh hoạt của cô bé có phần khác biệt. Tuy nhiên, qua một thời gian về chung sống trong gia đình, được dạy dỗ, Linh Đan đã trở nên ngoan ngoãn và có được thói quen sinh hoạt tốt, sống tình cảm.

Điều này khiến NTK Đỗ Mạnh Cường rất vui mừng. Ngoài ra, sức khoẻ của cô bé cũng được cải thiện tốt sau khi được NTK họ Đỗ nuôi dưỡng. Trước đó, Linh Đan bị suy dinh dưỡng. Trong loạt ảnh này, không khó để thấy cô bé trông đầy đặn, đáng yêu và khoẻ mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất