Thời trang

Áo dài đính kết từ hàng nghìn cánh lông vũ lấy cảm hứng từ nàng Mỵ Châu

Cát Cát
Chia sẻ

Đây là bộ trang phục được cắt may trên chất liệu tơ cao cấp và được kết từ hàng nghìn cánh lông vũ.

Á hậu Yan My được biết đến là một người mẫu, một diễn viên chuyên nghiệp với hàng chục vai chính được phát sóng trên truyền hình.

Tuy nhiên ít ai biết, Yan My cũng từng có cuộc sống vất vả từ nhỏ khi bố mẹ không sống cùng nhau. Một mình mẹ cô gánh vác nuôi 2 anh em cô khi người anh trai 2 tuổi và Yan My lên 1 tuổi.

Sự vất vả suốt quãng tuổi thơ đã in dấu trong Yan My và luôn khiến cô có suy nghĩ phải không ngừng phấn đấu để vượt qua những khó khăn, thiếu thốn đó.

Yan My tâm sự, khi mình đã trải qua sự cơ cực thì mình rất thấu hiểu cũng như đồng cảm với những mảnh đời khó khăn. Yan My biết đến chương trình “Tiếp sức hồi sinh” từ 6 năm trước và luôn mong muốn được đem một phần công sức nhỏ bé của mình để đóng góp giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

MC Quyền Linh tấm tắc khen Yan My mặc áo dài đẹp

Là một nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz, nhưng Yan My có những điểm “lặng” của riêng mình, cô thường xuyên có những chuyến thiện nguyện tới vùng cao và tới những mái nhà của những người khuyến tật, trẻ mồ côi để giúp đỡ. Cô đem cái tâm của mình đến để mong là chỗ dựa tinh thần cũng như những món quà thiết yếu để hỗ trợ cuộc sống hàng ngày cho những con người nơi đây.

Tại sự kiện với chủ đề “Ươm lại mầm sống” lần này, Yan My còn là người mẫu cho 4 mẫu áo dài đấu giá NTK Văn Thành Công.

NTK Văn Thành Công cũng chính là người anh thân thiết của Yan My trong giới showbiz. Bằng tấm lòng của mình anh đã đem tới chương trình 4 mẫu áo dài được làm thủ công tỉ mỉ và rất đặc biệt để đấu giá. Trong đó, chiếc áo dài mang tên “Mỵ Châu” được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh nàng Mỵ Châu xinh đẹp. Đây là bộ trang phục được cắt may trên chất liệu tơ cao cấp và được kết từ hàng nghìn cánh lông vũ.

Áo dài đính kết từ lông vũ kiêu sa duyên dáng

Chiếc áo dài được bán đấu giá làm từ thiện

Nhà thiết kế Văn Thành Công chia sẻ, anh mong rằng số tiền bán đấu giá chiếc của mình sẽ góp phần giúp mang lại nhiều tia hy vọng cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh sống gặp nhiều khó khăn. Tổng số tiền bán đấu giá ủng hộ vào quỹ của NTK là 70 triệu.

Yan My trong chiếc váy lộng lẫy

Cô và NTK Văn Thành Công là anh em thân thiết

Được biết, sau hơn 6 năm phát sóng, chương trình “Tiếp sức hồi sinh” đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của rất nhiều đơn vị, cá nhân cũng như các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền chương trình đã hỗ trợ cho 315 bệnh nhân với số tiền quyên góp hơn 9 tỷ đồng. Trong đó, đã có khoảng 80% bệnh nhân khỏi bệnh, trở về hòa nhập với cuộc sống và là trụ cột của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất