Thời trang

Á hậu Huyền My than muốn trẹo cổ sau khi chơi trội, gắn 2 kí xích lên đầu

Hồng Sen
Chia sẻ

Kiểu tóc bới cầu kỳ tuy rất lộng lẫy nhưng cũng làm Huyền My phải than muốn "trẹo cổ" vì sức nặng của nó.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM tối 27/4, á hậu Huyền My thu hút sự chú ý của các khách mời với gu thời trang lộng lẫy, cầu kỳ.

Không còn là loạt váy áo nhàm chán, với lần xuất hiện này, mỹ nhân sinh năm 1995 tiếp tục thể hiện sự đầu tư chuyên nghiệp cho diện mạo của mình.

Cô diện bộ váy dạ hội tông màu đen cầu kỳ, với phần thân váy xuyên thấu được đính hoạ tiết ngôi sao dày đặc khiến cho cô tựa như một “nữ thần” xinh đẹp của dải ngân hà lấp lánh.

Chi tiết xẻ đùi cao cũng giúp Huyền My khoe được đôi chân thon quyến rũ của mình.

Người đẹp lựa chọn phong cách trang điểm ấn tượng kết hợp với các phụ kiện như hoa tai, nhẫn độc đáo, đẹp mắt.

Đặc biệt, kiểu tóc đuôi ngựa cầu kỳ được Huyền My hé lộ tốn của cô khá nhiều thời gian và công sức.

Được biết, để tạo nên kiểu tóc ấn tượng này, chuyên gia làm tóc đã sử dụng 2 kg tóc gỉa cùng với 2kg sợi xích để gắn lên tóc của Huyền My.

Sau sự kiện, người đẹp than trên trang cá nhân “dự event xong như muốn trẹo cổ luôn”.

Xuất hiện trong sự kiện, còn có 1 bóng hồng nóng bỏng khác là Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô diện bộ váy màu đỏ xẻ cao khoe chân dài của NTK Đỗ Long. Người đẹp còn phối hợp phụ kiện đi cùng sang chảnh với chiếc túi Dior limited có giá 280 triệu đồng, giày Louboutin 25 triệu đồng. Ngoài ra, bông tai có giá 87 triệu và đồng hồ của Chopard có giá 181 triệu đồng.

Với việc xây dựng hình ngày càng đẹp và thời trang, Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như trở thành gương mặt vedette được NTK tín nhiệm và đắt show sự kiện.

Thời gian qua Kỳ Duyên - Huyền My dính nghi án tan vỡ tình chị em dù cả hai đã lên tiếng đính chính nhưng việc cả hai cùng tham dự chung một sự kiện đã chứng minh, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp theo thời gian.

Kỳ Duyên khoe chân dài thon thả gợi cảm

Hoa hậu chi hơn nửa tỉ đồng đi sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất