Thời trang

Á hậu Diễm Trang khiến fan tá hỏa khi lộ bắp tay to như lực sĩ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện chiếc váy cộc tay trắng ngần, thế nhưng chính bắp tay to như lực sĩ của á hậu Diễm Trang mới là đề tài khiến nhiều người xôn xao.

Sở hữu nhan sắc gợi cảm, gương mặt đẹp khả ái cùng vóc dáng vô cùng “nuột”, á hậu Diễm Trang là một trong những nàng hậu được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp cũng như sự thông minh, sắc sảo trong ngôn từ. Ngoài ra, chân dài còn được biết đến là một nàng biên tập viên truyền hình xinh đẹp, giỏi giang cũng như một bà mẹ năng động.

Tuy vậy, mới đây khi tham dự một sự kiện thời trang, á hậu Diễm Trang lại gây chút tiếc nuối khi gương mặt, thần thái vẫn rất đẹp nhưng lại để lộ phần bắp tay to trong chiếc váy cộc tay trắng, khác xa với hình ảnh nuột nà trước giờ.

Hình ảnh mới nhất của Diễm Trang, tuy vẫn đẹp, sang trọng nhưng phần bắp tay to khiến nhiều người có mặt tại sự kiện lúc đó bất ngờ.

Ngược lại quá khứ, khi nhìn những ảnh trước đó của cô, có thể thấy phần tay thon gọn, khác hẳn thế này.

So sánh mới thấy, hai hình ảnh này quả khác xa nhau, một trời một vực.

Được biết thời gian gần đây, cô nàng rất chăm chỉ tập yoga, rèn luyện sức khỏe, do đó có thể nói rằng tuy to ra nhưng tay chân, cơ bắp của người đẹp rất khỏe khoắn chứ không phải do béo.

Được biết trước đó, người đẹp từng có vấn đề về sức khỏe, không biết rằng đó có phải là nguyên nhân khiến cô nàng chăm chỉ rèn luyện không?

Thôi thì dù gì cũng mừng cho Diễm Trang là sức khỏe đã ổn định trở lại, chỉ cần chăm chút tí chút cho vóc dáng là ngay lập tức trở về thời hoàng kim như xưa thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất