Thời trang

26 khoảnh khắc thời trang tốn giấy mực nhất của hoàng gia Anh trong thập kỷ qua

Minh Minh
Chia sẻ

Trở thành nhân vật hoàng gia đồng nghĩa với việc bạn phải tuân thủ hàng loạt nguyên tắc nghiêm ngặt, kể cả trong cách ăn mặc. Lúc nào cũng xuất hiện cùng vẻ ngoài sang trọng, nhưng những công chúa, hoàng tử dưới đây đã có những bộ cánh đáng nhớ nhất trong thập kỷ qua.

Trở thành nhân vật hoàng gia đồng nghĩa với việc bạn phải tuân thủ hàng loạt nguyên tắc nghiêm ngặt, kể cả trong cách ăn mặc. Lúc nào cũng xuất hiện cùng vẻ ngoài sang trọng, nhưng những công chúa, hoàng tử dưới đây đã có những bộ cánh đáng nhớ nhất trong thập kỷ qua.

1. Chiếc váy lụa Issa màu xanh $530 (12,300,505 VNĐ) của Kate Middleton là một lựa chọn hoàn hảo cho bức ảnh đính hôn chính thức với Hoàng tử William vào năm 2010. Chiếc váy được bán hết trong chưa đầy 24 giờ sau đó.

2. Nữ công tước xứ Cambridge chọn hãng Alexander McQueen để may váy cưới. Nữ hoàng còn ưu ái cho cô mượn chiếc vương miện đính đầy kim cương.

3. Trang phục của công tước cũng là một niềm tự hào. William mặc chiếc áo dài màu đỏ của đại tá, anh được bổ nhiệm hai tháng trước đám cưới. Không thể quên huy chương Golden Jubilee được trao tặng bởi Nữ hoàng.

4. Tuy nhiên, trang phục của công chúa Beatrice và Eugenie khi tham dự lễ cưới đã vấp phải chỉ trích gay gắt. Công chúng cho rằng 2 nàng cố tình ‘chơi trội’ để lấn át cô dâu mới.

5. Cùng năm 2011, Beatrice đã đội một chiếc mũ như vệ tinh vũ trụ trong đám cưới của Zara Phillips.

6. Hoàng tử William và Middleton vừa cưới nhau đã thể hiện cá tính không giống ai khi đội mũ cao bồi trong chuyến du lịch hoàng gia đầu tiên năm 2011.

7. Nữ hoàng Elizabeth II đội chiếc mũ lông vũ cầu kỳ như trong tiểu thuyết để tham dự lễ tân trang Nhà Somerset.

8. Công nương Kate và Nữ hoàng Elizabeth cùng mặc màu xanh trong chuyến thăm Nottingham.

9. Khi hoàng tử George chào đời năm 2013, Jenny Packham đã may đo riêng một chiếc váy chấm bi cho Kate. Tất nhiên item này chỉ có 1 chiếc duy nhất, chưa bao giờ được bày bán ở cửa hàng cho công chúng mua.

10. Kate tiếp tục chọn một thiết kế của Jenny Packham khi sinh con gái, công chúa Charlotte, vào năm 2015.

11. Chiếc áo khoác của hãng Line đột nhiên nổi tiếng khi Meghan Markle diện nó năm 2017. Cuối cùng hãng đã đặt tên chiếc áo theo tên Meghan để người mua dễ chọn.

12. Cô mặc một chiếc áo khoác Sentaler $1913 (44,397,861 VNĐ) tương tự cho Giáng sinh đầu tiên của với gia đình hoàng gia vào năm 2017.

13. Hoàng tử William và Harry trông thật bảnh bao khi diện bộ tuxedo khi tham dự buổi ra mắt ‘Star Wars: The Last Jedi’ tại London năm 2017.

14. Chiếc váy cưới của Meghan được so sánh với chiếc váy mà Jennifer Lopez mặc trong ‘The Wedding Planner’ vì đường viền cổ áo tương tự.

15. Hoàng tử Harry và phù rể William thì mặc đồng phục hoàng gia trong lễ cưới.

16. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã thay đổi trang phục trong buổi tiệc chiêu đãi tối hôm đó. Meghan Markle mặc một chiếc váy hở vai của Stella McCartney trị giá $4489 (104,182,957 VNĐ) còn Harry mặc tuxedo.

17. Trong cuộc diễu hành Trooping The Color đầu tiên vào năm 2018, Meghan Markle mặc váy Carolina Herrera hồng nhạt với mũ thiết kế của Philip Tracey. Cô đã bị chỉ trích nặng nề vì chiếc váy hở vai, mặc dù trước đó nhiều phụ nữ hoàng gia đã từng mặc như vậy.

18. Trong đám cưới với Jack Brooksbank, công chúa Eugenie mặc một chiếc váy lộng lẫy do Peter Pilotto & Christoper De Vos thiết kế. Cô cũng đeo vương miện Greville Emerald Kokoshnik Tiara được truyền lại từ mẹ mình.

19. Eugenie không đeo khăn choàng nên mọi người có thể nhìn thấy vết sẹo từ cuộc phẫu thuật chứng vẹo cột sống năm 12 tuổi của công chúa.

20. Kate Middleton trông giống như một nàng công chúa Disney ngoài đời thực khi cô đội vương miện Lover's Knot với chiếc váy xanh Lọ Lem của hãng Alexander McQueen.

21. Cũng trong năm 2018, Kate lặp lại hình ảnh tương tự, nhưng lần này là với váy đính sequin của Jenny Packham.

22. Trong chuyến thăm bãi biển Bondi của Sydney năm 2018, Harry và Markle mặc quần áo đời thường toát lên vẻ hạnh phúc của cặp đôi mới cưới.

23. Lúc mang bầu, Meghan Markle được so sánh với Công nương quá cố Diana khi mặc áo khoác màu đỏ $1395 (32,375,858 VNĐ) của Sentaler với váy Babaton màu tím của Aritzia.

24. Nữ công tước mặc váy do Grace Wales Bonner thiết kế trong lần đầu tiên công bố hình ảnh bé Archie tại lâu đài Windsor.

25. Kate Middleton và Nữ hoàng tiếp tục thể hiện sự ăn ý trong thời trang với chiếc mũ màu xanh nhạt cho chuyến thăm Royal Ascot 2019. Mũ của Kate là sản phẩm của Philip Tracey, còn Nữ hoàng của Angela Kelly.

26. Gần đây nhất, William và Kate Middleton đã làm nên lịch sử thời trang hoàng gia với việc kết hợp trang phục truyền thống ở Pakistan. Nữ công tước chọn cho mình một chiếc váy Jenny Packham lấp lánh, còn William trở thành nam hoàng gia Anh đầu tiên mặc sherwani truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất