Thời trang

17 tuổi, mặc váy xuyên thấu, trang điểm đậm, Somi bị cư dân mạng đồng loạt chỉ trích

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây cô nàng bông hồng lai 17 tuổi của Kpop, Jeon Somi đã bị cư dân mạng ném đá tới bời chỉ vì trót khoe ảnh mặc bồ đồ xuyên thấu và trang điểm đậm trên instagram mà lí do chính là cư dân mạng cho rằng cô nàng chưa 'đủ tuổi' để diện những bộ trang phục này!

Nổi tiếng khi chỉ mới 15 tuổi và trải qua nhiều show âm nhạc sống còn, bông hồng lai “Somi” luôn được mọi người chú ý tới mỗi hoạt động của mình. Đặc biệt là sau khi rời JYP và chuyển sang YG cô dường như trở thành đề tài hot trên các cộng đồng mạng.

Nổi tiếng khi còn quá nhỏ chính là một bất lợi cho cô nàng bông hồng lai của Kpop này

Nổi tiếng khi còn quá nhỏ chính là một bất lợi cho Somi khi mới gần đây cô lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng chỉ vì bức ảnh cô nàng mặc chiếc đầm xuyến thấu màu đen và trang điểm đậm. Mặc dù bồ đồ này chưa được gọi là hở bạo cho lắm nhưng cô nàng vẫn nhận được hàng tá 'gạch đá' chỉ trích chê bai.

Đây chính là bộ đồ khiến Somi “xây được một căn biệt thự” từ đống gạch đá của cư dân mạng

Chỉ vì cô nàng còn đang học cấp 3 nên nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã không biết chừng mực của mình và cho rằng Somi nên sống đúng độ tuổi hiện tại của mình là 17 tuổi.

Theo các cư dân mạng thì bộ váy này và cách trang điểm đậm này không hề sai, cái sai ở đây chính là cô nàng chưa đủ tuổi để “ăn diện” như thế này.

Tuy nhiên sự thật rằng chiếc váy của Somi mặc không hề hở bạo chút nào.

Cũng có nhiều ý kiến bảo vệ rằng chiếc váy này đã che đủ những chỗ cần che và bào cư dân mạng hãy để cô nàng mặc những gì cô nàng thích.

Cũng khó tránh cho Somi khi cô nàng sở hữu cho mình một body gợi cảm và cuốn hút như thế này khi chỉ mới 17 tuổi thì việc luôn bị soi mói là điều không thể tránh khỏi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất