Thời trang

Âm nhạc khác người đã đành, gu thời trang của Billie Eilish cũng quái dị không kém

Minh Minh
Chia sẻ

Billie Eilish khác hoàn toàn với những người đẹp là lượt mịn màng khi dự các sự kiện lớn. Cô nàng không ngại đi trên thảm đỏ trong trang phục thủy thủ mặt trăng hay đeo mặt nạ Louis Vuitton. Nói đến gu thời trang, Billie có một nguyên tắc bất thành văn là luôn chọn quần áo rộng thùng thình.

Billie Eilish khác hoàn toàn với những người đẹp là lượt mịn màng khi dự các sự kiện lớn. Cô nàng không ngại đi trên thảm đỏ trong trang phục thủy thủ mặt trăng hay đeo mặt nạ Louis Vuitton. Nói đến gu thời trang, Billie có một nguyên tắc bất thành văn là luôn chọn quần áo rộng thùng thình.

Trong quảng cáo Calvin Klein năm 2019, nữ ca sĩ cho biết bản thân thích mặc trang phục quá khổ vì không muốn ai có ý kiến gì về cơ thể mình: “Không ai có thể có ý kiến vì họ chưa thấy những thứ bên dưới, bạn hiểu không?”. Billie Eilish lặp lại câu trả lời tương tự trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8 năm 2019 với Vogue Australia, rằng cô không muốn thế giới biết mọi thứ về mình.

Để tôn vinh một Eilish độc đáo luôn sống theo phong cách của riêng mình, đây là một số khoảnh khắc thời trang ‘ngã ngửa’ nhất của nữ ca sĩ cho đến nay.

1. Che mặt trong tuần lễ thời trang

Trong Tuần lễ thời trang Paris năm 2019, Eilish tạo dáng chụp ảnh trong bộ đồ hai mảnh màu pastel với phần đầu được làm từ dây thừng màu đỏ. Cô nàng kết hợp trang phục của mình với giày thể thao Nike Air Force 1 màu trắng.

2. Quần áo in nhân vật hoạt hình

Tại iHeart Radio Music Awards 2019, Eilish đã tạo ra một diện mạo vui tươi với bộ quần áo vẽ hình thủy thủ mặt trăng. Hình vẽ tay này được tạo ra bởi SlumpyKev, một nghệ sĩ ở New York. Phụ kiện đi kèm của cô là dây chuyền, chokers và giày thể thao ASAP Rocky x Under Armor.

3. Tiếp tục che mặt với mặt nạ Louis Vuitton

Vào tháng 3 năm 2019, cô nàng mặc Louis Vuitton từ đầu đến chân đến Spotify tham dự lễ giới thiệu ‘Trải nghiệm Billie Eilish’. Tuy chẳng thấy mặt đâu nhưng ai cũng có thể nhận ra người quái dị nhất phòng chính là Billie Eilish.

4. Nhân vật Powerpuff Girls

Tại lễ trao giải âm nhạc pop ASCAP 2019, Eilish tiếp tục nhờ đến tài năng vẽ hoạt hình của nghệ sĩ SlumpyKev. Cô mặc hộp vẽ hình ‘Powerpuff Girls’ với quần kaki cùng màu. Phụ kiện đi kèm là ‘túi đưa thư’ Gucci và kính râm màu trắng.

5. Mặt nạ pha lê

Eilish đến UNICEF Superman Ball 2019 trong diện mạo chẳng giống ai. Cô mặc một bộ đồ toàn màu đen in hình hộp sọ rhinestone và giày đế bệt tán đinh. Chưa kể chiếc mặt nạ pha lê che mất nửa khuôn mặt.

6. Quần áo ngủ

Eilish thẳng tiến đến tham dự sự kiện nghệ thuật như LACMA Art and Film Gala trong một bộ đồ ngủ. Tất nhiên bộ quần áo luộm thuộm này có xuất thân rất danh giá - Gucci.

7. Che mặt và trùm đầu

Tại lễ trao giải American Music Awards 2019, Eilish mặc một cây Burberry từ áo, quần đến giày, tất nhiên khuôn mặt cô nàng tiếp tục được che kín.

8. Xanh neon

Eilish nổi bần bật trong màu xanh neon tại Jingle Ball của KIIS FM năm 2019. Cô mặc một chiếc áo hoodie MISBHV màu đen, quần Lefthandla màu xanh lá cây, tất ASOS cungx màu xanh lá cây và giày thể thao Balenciaga. Lần này nữ ca sĩ che mặt bằng chiếc kính râm Prada có viền màu xanh.

9. Hoa rơi mùa thu

Có một sự thật là âm nhạc của Eilish luôn mang lại cảm giác rất buồn, và gu thời trang lần này của cô nàng trông cũng thật u uất. Bộ quần áo lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa thu được Eilish kết hợp với giày Gucci màu trắng - nâu.

10. Yêu thích màu trung tính

Eilish tiếp tục nắm bắt xu hướng màu sắc trung tính tại sự kiện Billboard Women in Music 2019. Cô mặc quần áo chất liệu kaki từ đầu đến chân, giày thể thao quen thuộc và kính râm Gucci.

11. Màu quần áo khớp với màu tóc

Tại Grammy 2020, Eilish mặc một cây Gucci màu xanh giống hệt với màu tóc. Mọi sự bàn tán về phong cách quái lạ đều phải gác lại khi tối hôm đó cô nàng thắng lớn với 4 giải thưởng.

12. Chất liệu sang chảnh của Chanel

Năm 2020 đánh dấu lần đầu tiên Eilish tham dự giải Oscar. Có vẻ như cô nàng cũng ý thức được đây là nơi hội tụ những diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất quyền lực nhất nên đã chọn trang phục của thương hiệu cổ điển Chanel. Tuy vậy Eilish vẫn không thể từ bỏ gu quần áo rộng thùng thình.

13. Quần áo nhiều lớp

Lại một lần nữa, Eilish mặc Burberry từ đầu đến chân cùng một chiếc mũ ca-pô đến lễ trao giải BRIT. Cách kết hợp này làm chúng ta liên tưởng đến Eilish khi tham dự American Music Awards 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất