Thời trang

Sang trọng, thời trang với kính trắng phủ vàng độc đáo nhất thế giới

Ngân Bee
Chia sẻ

Tôn lên vẻ thanh tú cùng nét quyến rũ học thức, xu hướng kính trắng phủ vàng thu hút từ các stylist, fashion blogger cho đến các sao Hollywood như Rachel Weisz, Anne Hathaway, hay những ngôi sao ca nhạc như Rita Ora...

Nổi tiếng và cao cấp nhất là dòng kính Luxe của Linda Farrow (cái tên đã nói nhiều điều về dòng kính). Luxe của Linda Farrow mang phong cách sang trọng, triết lý thiết kế cá tính. Mỗi chiếc kính đều được phủ vàng 24k hoặc bạch kim trên gọng kính. Thương hiệu Linda Farrow tuy là tượng đài kính mắt thời trang thế giới, nhưng còn khá mới mẻ với người quan tâm thời trang Việt Nam, một phần bởi với mức giá khởi điểm từ 16 triệu đồng (đắt hơn hẳn so với những dòng kính thời trang ở phân khúc hàng hiệu như Dior, Louis Vuitton, Channel hay Miu Miu).

Marilyn Monroe chính là người tạo ra trào lưu kính trắng thời trang cho phái đẹp.

Clip chiến dịch quảng cáo kính mắt Linda Farrow năm 2017:

Nói về vai trò trong thời trang, không phải lúc nào mắt kính cũng được trọng thị như bây giờ. Những năm 1950 là thời điểm mà những cô nàng đeo kính bị cho là kém hấp dẫn, thậm chí còn không được chàng trai nào để ý tới. Phải đến khi Marilyn Monroe tạo ra xu hướng làm đẹp với kính trắng, chiếc kính mới có được chú ý hơn trong tủ đồ của các nàng. Ngày nay, kính trắng đã trở thành một phần không thể thiếu của thời trang và được các các tín đồ sành sỏi vô cùng yêu thích.

Ca sĩ Rita Ora khiến người đối diện không thể rời mắt với hình ảnh vô cùng quyến rũ khi kết hợp kính trắng với trang phục da rắn. Cô trở thành một lý do vô cùng thuyết phục lý giải vì sao trào lưu kính trắng lại được yêu thích đến vậy.

Trào lưu kính trắng cũng được các sao Việt mến mộ. Ca sĩ Bích Phương là một trong số đó, cô đeo kính khi đi dạo phố và cả khi quay MV Mình yêu nhau đi.

Sang trọng, thời trang với kính trắng phủ vàng độc đáo nhất thế giới

Kính trắng Linda Farrow Luxe, phủ vàng 24k, nổi bật với thiết kế nữ tính, quý phái và thời trang. Kính có giá khởi điểm từ 16 triệu.

Bên cạnh dòng kính gương phủ bạch kim trên mắt kính, Linda Farrow còn nổi tiếng với dòng kính thuốc phủ bạch kim trên càng kính, gọng kính phủ vàng 24k. Chất liệu và thiết kế kính sang trọng lí giải vì sao Linda Farrow Luxe dễ dàng chinh phục trái tim của những ngôi sao kén chọn như Angelina Jolie, Rihanna, Adele, Alessandra Ambrosio…

Doanh nhân, diễn viên Mai Thu Trang cùng một thiết kế kính của Linda Farrow Luxe.

Kính Linda Farrow khi kết hợp với trang phục trắng - đen, một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng. Như ở đây, điểm nhấn của set đồ nằm tập trung vào gọng kính đồi mồi, càng kính phủ vàng càng làm tăng lên nét tinh tế và quý phái cho người đeo.

Mẫu kính Linda Farrow này lại phối màu đen và trong suốt, khi kết hợp với trang phục trắng trở thành điểm nhấn cho set đồ mang phong cách tối giản.

Địa chỉ Linda Farrow chính hãng tại Việt Nam:

- Miluxe Boutique Hà Nội: Tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39348989.
- Miluxe Boutique TP HCM: Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 35208184.
- Miluxe Boutique Đà Nẵng: G6 Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu. ĐT: (0511) 3849049.

Website: miluxe.com

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất