Thời trang

Sang chảnh trên thảm đỏ nhưng streetstyle của Angelababy lại đối lập hoàn toàn như thế này

Văn Luân
Chia sẻ

Kiêu sa, lộng lẫy trên thảm đỏ nhưng năng động, cá tính trong street style, phong cách của Angelababy thật khiến người khác ngưỡng mộ. Vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh còn được ca ngợi là biểu tượng nét đẹp thời trang cho các ngôi sao màn ảnh Hoa Ngữ.

Nhắc đến Angelababy, người hâm mộ nhớ ngay đến vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang tuyệt mỹ.

Sở hữu nhan sắc mong manh trong trẻo như búp bê nhưng phong cách street style của cô nàng lại gây dấu ấn với vẻ đẹp cá tính, trẻ trung. Trái lại, trên thảm đỏ hay tại các tuần lễ thời trang quốc tế cô nàng lại được hết mực khen ngợi với những chiếc váy thướt tha, yêu kiều đầy nữ tính. Dễ nhận thấy dù năng động hay sang trọng, kín đáo hay gợi cảm thì Angelababy vẫn luôn giữ cho mình vẻ ngoài lộng lẫy, quý phái.

Những hình ảnh lộng lẫy của công chúa “Angelababy” trên thảm đỏ.

Như một nàng công chúa trong thiết kế của nhà mốt Zuhair Murad khắc họa hình ảnh bầu trời đầy sao lấp lánh, giúp Angelababy tỏa sáng lộng lẫy trong sự kiện từ thiện

Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế trong bộ đầm hồng pastel với voan mỏng với thiết kế hoa

Nhan sắc ngọt ngào, thanh khiết trong bộ váy đầm vàng sequin bên cạnh anh chồng Huỳnh Hiểu Minh tại LHP Thượng Hải

Các bộ cánh streetstyle dạo phố của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Nguyên cây denim năng động, trẻ trung thích hợp cho những buổi dạo phố

Tủ đồ ngày thường của người đẹp này không thiếu những item trẻ trung khỏe khoắn như quần jean, áo sơ mi, áo hoodie, giày sneaker thể thao….

Bà mẹ một con này lại cực “ngầu” tại sân bay trong lựa chọn những phụ kiện đi kèm làm nổi bật phong cách thời trang của mình khi diện nguyên cây đen từ trên xuống như giày thể thao cổ cao, túi xách đeo chéo, kính mắt, mũ đội đầu. Tất cả tạo nên một hình ảnh tươi trẻ, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng 'mình hạc sương mai' nên Angela Baby tha hồ biến hóa với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Phong cách giấu quần được cô nàng trưng diện nhưng lại mang tới hình ảnh đáng yêu với áo len dáng dài hình bọt biển, giày thể thao bánh mì và mũ lưỡi trai.

Nữ diễn viên 29 tuổi trông như thiếu nữ tuổi teen khi mặc những món đồ sành điệu như áo jacket denim độn vai, chân váy da bóng và giày thể trao trắng.

Cô sử dụng các phụ kiện kính mắt tráng gương và mũ lưỡi trai.

Phong cách ăn mặc cực “cool ngầu” với áo crop top trắng bên trong kết hợp với quần đen kaki rách ngay đầu gối, choàng một chiếc áo sơ mi caro buộc belt ngang hờ hững

Angelababy biến hóa cùng kính mắt thời thượng, áo khoác da, chân váy bút chì màu nâu và đôi giày cao gót quai ngang xinh xắn.

Phong cách sân bay của Angelababy được khá nhiều người trẻ tại châu Á “bắt chước” theo.Trong phong cách thường ngày, cô nàng lại yêu thích những mẫu trang phục tươi trẻ hầm hố .

Bộ cánh mang đến vẻ thời thượng, thanh lịch không kém phần fashionista của Angelababy với syle áo choàng dài kết hợp chân váy bút chì. Tổng thể trang phục toàn cây đồ hiệu với mũ Sanit Laurent, áo choàng dài hiệu Marni với chân váy Suno họa tiết trang nhã

Đôi khi cô cũng thay đổi thành style đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp với chiếc váy màu xanh pastel nhẹ nhàng với thiết kế nơ trước áo được kết hợp ăn rơ cùng giày cao gót màu cam .

Với vóc dáng thanh mảnh, Angelababy luôn 'chuộng' những chiếc váy ngắn hoặc quần short khoe đôi chân thon. Nổi bật với chiếc áo khoác quân đội khiến bộ trang phục của cô thêm hoàn hảo.

Son môi đỏ đậm, với chiếc túi xách và giày mũi nhọn gam màu ánh bạc làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho tổng thể trang phục của người đẹp

Phá cách lạ mắt trong cách phối đồ của mình , trông bà xã Huỳnh Hiểu Minh vô cùng cá tính thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện ở trên phố.

Bộ váy hồng xẻ tà cùng với quần đen ôm sát, chiếc váy nằm trong bộ sưu tập của nhà mốt Dior. Phụ kiện kiếng đen và chiếc ví cầm tay pha hai màu hồng và trắng là sự lựa chọn không hề tệ

Sang trọng, thanh lịch là những gì toát lên từ chiếc đầm đen pha ren và lớp vải xuyên thấu gợi cảm được Angelababy kết hợp ăn ý với áo khoác lông màu kem

Với set đồ Burberry Prorsum kết hợp hai loại họa tiết khác nhau, cộng thêm trench coat choàng hờ kiêu kỳ, ngôi sao Hoa ngữ trông như một fashionista thực thụ khi đang dạo phố đến show diễn của thương hiệu này thuộc Tuần lễ thời trang London Thu đông 2014.

Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy diện đồ thể thao trẻ trung năng động tại sân bay, khi nàng diện phong cách thời trang quần yếm jean thì chàng đơn giản với áo thun trắng kết hợp với áo khoác bomber jacket

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất