Thời trang

Sang chảnh bậc nhất Singapore, nữ hoàng thời trang 'gây bão' instagram là đây!

Danny
Chia sẻ

Bạn sẽ phải "ồ á" lên khi chứng kiến kho hàng hiệu khổng lồ cùng cuộc sống thượng lưu của Jamie Chua ngay dưới đây.

Sở hữu hơn 300 ngàn lượt theo dõi trên Instagram, điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng, là người phụ nữ sở hữu BST túi Hermes giá trị nhất thế giới là những gì người ta nói về người phụ nữ xinh đẹp này. Thế nhưng, đó chưa phải tất cả. 

image

Đời tư của Jamie là một trong những đề tài được nhắc đến nhiều nhất trong sự nghiệp của cô. Jamie Chua bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi khi đang học trung học. Năm 20 tuổi, sau 3 năm làm tiếp viên hàng không ở Singapore Airlines, cô kết hôn với nhà tài phiệt Indonesia Nurdian Cuaca. Họ có hai con, con trai Cleveland, nay đã 19 tuổi, đang du học ở Úc, và con gái Calista, 14 tuổi, đang học tại Singapore.

image

Sau 15 năm chung sống, Jamie Chua và chồng đệ đơn ly dị vào năm 2010. Vụ ly hôn gây xôn xao dư luận khi Chua yêu cầu chồng trả 450.000 USD tiền trợ cấp hàng tháng. Đây là số tiền trợ cấp được cho là lớn nhất được ghi nhận trong các vụ ly hôn ở Singapore.

image

Jamie Chua trẻ trung bên cô con gái 19 tuổi.

image

Đứng cạnh con trai, trông cô như chị gái.

image

Dù ở tuổi 40, Jamie Chua vẫn trông trẻ đẹp và rạng rỡ như gái đôi mươi nhờ siêng năng tập yoga cùng các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp đặc biệt.

image

Mỗi ngày cô bận rộn đi spa, làm móng, làm tóc, cô cũng thích tổ chức tiệc trà với bạn bè ở nhà.

Đi du lịch nước ngoài như đi chợ và mua sắm chỉ là thú vui tao nhã lúc rảnh rỗi. Jamie là khách VIP của rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp, ghi danh trong nhiều hiệp hội những người xài hàng hiệu cao cấp. Cô nàng thường xuyên chụp ảnh selfie, check in tại các store thời trang, buổi ra mắt sản phẩm cùng những người bạn là đại gia triệu đô, chính trị gia, diva, diễn viên điện ảnh hạng A.

image

image

image

Túi xách Hermes, đặc biệt là những chiếc làm từ da cá sấu (có giá trên 4 tỉ) hoặc phiên bản Limited Edition là món phụ kiện yêu thích của Jamie. Hầu như cô có đủ bảng màu của các dòng túi Birkin, Kelly với mọi chất liệu. Từ da cá sấu, da trăn, da đà điểu, da rắn đến da bò. Có lẽ cô mua nhiều như thế chỉ để tiện phối đồ cho phù hợp với màu túi. Quần áo của cô được phân chia thành nhóm tùy theo mục đích sử dụng. Tủ quần áo lông thú thường được mặc vào những buổi tiệc tùng ở nước ngoài, đặc biệt là khi cô đi thăm con trai ở Melbourne. Một tủ quần áo khác gồm váy dài, váy ngắn, quần jean và áo thun.

Căn phòng chứa túi xách và phụ kiện của Jamie Chua

Khám phá tủ quần áo của Jamie Chua qua clip dưới đây:

image

image

image

image

Trong suy nghĩ của nhiều người, một quý bà tuổi 40 sẽ an phận thủ thường, ăn mặc xuề xoà và lạc mốt. Chắc chắn điều đó không dành để nói về nữ hoàng Instagram của Singapore. Cô luôn xúng xính trong những bộ cánh hợp mốt nhất, nóng hổi nhất từ các thương hiệu như Gucci, LV, Saint Laurent,… với cách phối không thua kém các tín đồ thời trang thế giới.

image

Jamie Chua đang sống những ngày tháng của một bà hoàng thực thụ.

image image image image image image image image image

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin mới nhất