Không chỉ có sức hút đặc biệt trên sân khấu, Sana còn luôn để lại dấu ấn với giới truyền thông lẫn khán giả trong các sự kiện tham dự. Thành viên nhà Twice không ít lần khiến netizen “đứng ngồi không yên” với những khoảnh khắc khoe trọn visual ngút ngàn cùng loạt trang sức hoàn kim xa xỉ trên thảm đỏ.
Mới đây, Sana tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông Nhật Bản khi xuất hiện tại buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu trang sức cao cấp GRAFF.
Nữ đại sứ thương hiệu hoàng gia còn gây ấn tượng bởi bộ trang sức nạm đầy đá quý khi mang đến thảm đỏ sự kiện. Theo đó, tổng bộ phụ kiện Sana diện có giá trị lên đến 5 tỷ Yên (khoảng 803 tỉ đồng). Cụ thể, chiếc vòng cổ lấp lánh nặng 150 carat, trong đó có một viên kim cương ở giữa đạt 50 carat. Đôi hoa tai nặng khoảng 12 carat, chiếc nhẫn phủ ngập kim cương nặng khoảng 26 carat.
Sana được nhà GRAFF “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại sứ thương hiệu tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7 vừa qua. So kè với các nhãn hàng đình đám trên thị trường, thương hiệu trang sức London được xếp vào hàng High Ultra-End, vượt mặt các nhà mốt như Chanel, Dior, Gucci,...
Với tệp khách hàng tập trung chủ yếu vào giới thượng lưu, nữ thần tượng được nhận xét vô cùng phù hợp bởi visual tiểu thư cao quý, phong cách và thần thái chuẩn tiêu chí với dòng thời trang xa xỉ. Được biết, đây cũng là nhà mốt được lòng Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Diana khi các món phụ kiện của hãng thường xuất hiện mỗi khi gặp gỡ công chúng.