Thời trang

Sam khoe vẻ đẹp mong manh tao nhã, vui vẻ hội ngộ cùng Ưng Hoàng Phúc

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện vô cùng lộng lẫy, kiêu sa, Sam ngay lập tức thu hút sự chú ý khi hội ngộ Ưng Hoàng Phúc tại sự kiện.

Vừa kết thúc chuyến công tác tại Hàn Quốc, Sam đã vội vã trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện về làm đẹp. Xuất hiện với chiếc váy trắng của NTK Chung Thanh Phong, Sam khoe trọn vẻ mong manh hút ánh nhìn. Sam chia sẻ cô thường diện những trang phục trắng vì nó giúp cô tạo ấn tượng về sự tươi mới, trong trẻo.

Tuy phải di chuyển liên tục để kịp lịch trình với các hoạt động trong và ngoài nước nhưng Sam vẫn tự tin là giữ được làn da khỏe mạnh, căng mịn. Sam chia sẻ rằng cô thường uống nhiều nước, chăm chỉ sử dụng các loại kem dưỡng để duy trì vẻ đẹp.

“Sam làm việc liên tục, hay xuất hiện trước máy quay nên chuyện make up là điều quá đỗi bình thường. Hồi trước Sam cũng lo lắng sợ make up nhiều quá thì sẽ làm hư da. Mọi người cũng biết mà, con gái sợ xấu lắm, Sam cũng vậy thôi. Biết rõ tính chất công việc của mình nên Sam rất chú ý chăm sóc da, nào là chế độ ăn uống hàng ngày, rồi việc bổ sung vitamin, rau xanh, nước sạch nữa, dù bận đến mấy thì Sam vẫn quan tâm đến chuyện làm đẹp”.

“Nhưng dù có chăm sóc thế nào đi nữa thì Sam vẫn nghĩ, chuyện yêu thương bản thân, tự tin với những gì mình đang có vẫn là quan trọng nhất. Bạn là ai cũng được, bạn đang làm công việc gì cũng không phải vấn đề tất yếu, cái chính là mình có đang sống hết mình và biết yêu thương bản thân đúng cách không. Sam từng bị bạn bè, người thân nhắc nhở rằng chỉ biết làm việc mà không chịu hưởng thụ, nhưng khi đứng trước máy quay hay bước lên sân khấu, Sam tự tin là chính mình. Dù có bận rộn thế nào thì vẫn phải tin tưởng và dành thời gian cho bản thân nhé” - Sam chia sẻ.

Cũng trong sự kiện này, Sam được dịp hội ngộ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và MC Nguyên Khang. Nguyên Khang - Sam đều là MC của chương trình Confetti Việt Nam, ngoài đời thực, mối quan hệ giữa 2 người khá tốt. Sam và Nguyên Khang cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm khi dẫn dắt các chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất